Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Nga: các cô gái-cốt cán của phong trào FEMEN gây khiêu khích tại điểm bỏ phiếu của Putin

4 марта 2012, 13:32   

Các cô gái-cốt cán của phong trào FEMEN gây khiêu khích tại điểm bỏ phiếu của Putin

Активистки движения FEMEN устроили провокацию на участке, где голосовал премьер

.

Nguồn: izvestia.ru

Kichbu post on 04.03.2012

 

.

 

 

Đúng 20 phút sau khi ứng cử viên tổng thống, thủ tướng Nga Vladimir Putin cùng với phu nhân của mình Lyumila rời điểm bỏ phiếu tại trụ sở chính của Viện hàn lâm khoa học, các cô gái-cốt cán của phong trào FEMEN đã tiến hành vụ khiêu khích. Ba cô gái tiến đến gần hòm phiếu để bỏ phiếu, đã lột bỏ áo và bắt đầu hô to - "Putin-kẻ cắp!". Trên ngực và trên lưng có ghi - "Tôi sẽ ăn cắp vì Putin!" và những chữ khác.

 

Hành động này diễn ra đúng vài giây: họ lập tức bị cảnh sát bắt và kéo về đồn cảnh sát.

 

 

Tranh chức vụ cao nhất có thủ tướng Vladimir Putin, thủ lĩnh đảng CS LB Nga Gennadi Zyuganov, thủ lĩnh đảng dân chủ tự do Nga Vladimir Zirinovski, thủ lĩnh "Nước Nga công bằng" Sergei Mironov và người tự ứng cử Mikhail Prokhorov. Nếu một trong những ứng cử viên ngay vòng đầu thu được hơn 50% số phiếu bầu, thì sẽ trở thành tổng thống đất nước. Trong trường hợp ngược lại sẽ tiến hành bầu cử vòng hai với sự tham gia của hai ứng cử viên thu được số phiếu bầu cao hơn tất cả.

 

 

Phong trào FEMEN nổi tiếng bởi các vụ scandal, trong các vụ đó các cô gái-những cốt cán công khai khỏa thân và hô những khẩu hiệu chính trị. Những cô gái này đã thể hiện mình không chỉ ở Ucraina, mà còn ở châu Âu, và cũng như ở Nga sau bầu cử Duma. Lần gần đây nhất điều này xảy ra ở Belorusia.-Kichbu-

 

---

Có thể xem photos nhiều hơn tại đây!

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter