Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Putin tuyến bố chiến thắng tại cuộc miting của những người ủng hộ

04.03.2012, 22:53:00

Фото ИТАР-ТАСС, Фадеичев Сергей

Photo ITAR-TASS, Fadeichev Sergei

Putin tuyến bố chiến thắng tại cuộc miting của những người ủng hộ

Путин заявил о победе на митинге сторонников

.

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on 05.03.2012

.

 

 

Thủ tướng LB Nga Vladimir Putin, theo những số liệu bước đầu đang dãn đầu cuộc bầu cử tổng thống, và tổng thống Nga đương nhiệm Dmitri Medvedev đã đến tham gia cuộc miting của những người ủng hộ Putin tại quảng trường Manheznaya ở Moscow, phóng viên"Lenta.ru" đưa tin.

.

Putin thông báo rằng đã giành được chiến thắng thật sự và trung thực tại cuộc bầu cử tổng thống. Chiến thắng này có được là nhờ "sự ủng hộ  tuyệt đại của tuyệt đại đa số các cử tri của chúng ta", hãng "Interfax" trích lời ứng cử viên.

.

"Chúng ta sẽ làm việc trung thực và khẩn trương. Chúng ta sẽ đạt được những kết quả, và chúng tôi kêu gọi tất cả các bạn liên hiệp xung quanh các lợi ích của nhân dân chúng ta và Tổ quốc của chúng ta. Tôi đã hứa với các bạn rằng chúng ta sẽ chiến thắng. Chúng ta đã chiến thắng! Vính quang đất nước Nga!", - Putin tuyên bố trong chương trình phát trực tiếp của kênh truyền hình "Vesti 24".

.

Theo những thông tin mới nhất, tại quảng trường có hơn 100 nghìn người. Những người có mặt vẫy những lá cờ Nga, thả bóng bay lên bầu trời giương cao biểu ngữ "Tổng thống Putin của tôi".

.

Theo kết quả kiểm phiếu của gần 30 phần trăm biên bản kết quả bỏ phiếu, Putin đang thu được 63,42 phần trăm phiếu bầu..-Kichbu-

 

 

.

Сác đường dẫn theo đề tài
- На Манежной площади собрались сто тысяч сторонников Путина – Lenta.ru, 04.03.2012

- ЦИК считает: хроника выборов

3 nhận xét:

  1. Hoan hô tân tổng thống Vladimir Putin, nếu có thêm Dmitri Medvedev làm thủ tướng thì nhân dân Nga sẽ ấm no và hạnh phúc, nước Nga sẽ hùng cường và sẽ là nhân tố quan trọng để giữ gìn hòa bình thế giới.

    Trả lờiXóa
  2. Chương trình Thời sự VTV1 lúc 06:00 đưa tin: "Theo tin chúng tôi mới nhận được lúc 3 giờ sáng nay, ông Putin thu được 61,8% số phiếu bầu". He he..

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter