Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Bắc Triều Tiên tử hình ba kẻ ăn thịt người

10.05.2012, 17:35:32

Сцена каннибализма. Гравюра Теодора де Бри, 1562 год

Cảnh cannibilism. Hình khắc của  Teord de Bri, 1562

Bắc Triều Tiên tử hình ba kẻ ăn thịt người

В КНДР публично казнили трех каннибалов

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu posted on 11.05.2012

.

Trong những năm gần đây, tại Bắc Triều Tiên ít nhất có ba người bị xử tử hình công khai theo các cáo tội cannibalism. Theo Yohap” đưa tin, Viện thống nhất quốc gia cấu trúc nhà nước hoạt động dựa vào kinh phí từ ngân sách Hàn Quốc đã đưa ra thông tin này.

.

Thông tin căn cứ trên những bằng chứng của 230 người đàu tẩu từ CHDCND Triều Tiên và được Seoul  cho phép cư trú. Theo lời kể của họ, vào năm 2009, một người Bắc Triều Tiên đã bị xử bắn vì giết và ăn thịt một bé gái nhỏ. Vào năm 2006, theo các cáo tội tương tự đã xử bắn một ông bố và con trai.

.

Ngoài ra, các thông tin về một số trường hợp cannibalism đã được phanh phui trong các tài liệu của cảnh sát mà một trong số những người vượt biên đã mang đến các tài liệu này đến phía Nam. Nói thêm, ở đó đã mô tả  trường hợp một người đàn ông bị sát hại bởi cộng sự của chính ông. Kẻ ác thủ  đã ăn một phần thịt người, và những phần còn lại định bán ra chợ địa phương, mạo nhận là thịt cừu.

.

Theo các thông tin của Viện, vào giữa những năm 1990s, một số người Bắc Triều Tiên đã bán, mua và ăn thịt người, bởi vì trong nước xảy ra nạn đói  tàn khốc và nó trở thành nguyên nhân làm khoảng hai triệu người bị chết. Từ đó tình hình đã được cải thiện phần nào, tuy nhiên vì thiếu lương thực kinh niên, cannibalism vẫn là vấn đề nghiêm trọng đối với CHDCND Triều Tiên.

.

Viện thừa nhận rằng tất cả các trường hợp mô tả chỉ căn cứ vào các chứng cứ gián tiếp, bởi vì việc kiểm tra độc lập các trường hợp đó hoàn toàn không thể thực hiện được vì sự khép kín của chế độ Bắc Triều Tiên.

.

Bắc Triều Tiên bị thiếu lương thực không chỉ chục năm nay: các sản phẩm sản xuất của địa phương không đủ, còn nhập khẩu lương thực Bắc Triều Tiên không thể vì thiếu ngoại tệ.-Kichbu-

.

 

An activist calls for a stop to public executions in North Korea during a rally in Seoul in mid-April. (Yonhap file photo)

Nguồn dẫn theo đề tài
-
N. Korea executed at least three over cannibalism: think tank - "Ренхап", 10.05.2012

4 nhận xét:

  1. Nên xử bắn ai ? Những kẻ ăn thịt người, hay đàn thú ép bức họ đến nỗi phải mất nhân tính, phải ăn thịt người ?

    Trả lờiXóa
  2. đàn thú ép bức họ đến nỗi phải mất nhân tính, phải ăn thịt người

    Trả lờiXóa
  3. Làm gì có, sống ở Bắc Triều Tiên ko được gọi là con người, thì sao lại ăn được thịt người

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter