Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Con người cần thông tin

Con người cần thông tin

Человек нуждается в информации

Nguồn: newsland.ru

Kichbu posted on 18.05.2012

 

Новость на Newsland: Человек нуждается в информации

Tất cả mọi người luôn luôn cần  thông tincuộc sống là thế. Và tất cả mức đ khác nhau. Nhưng trong những giai đoạn cải tổ (perestroika), cuộc sống mất ổn định, mức sống của dân chúng giảm sút, tất cả đều quan tâm thông tin chính trị.

Và người ta đã cung cấp cho dân chúng những gì.

1. Các nguồn tin chính thống. Về sự ổn định của chính quyền, về sự không can thiệp của chính phủ vào nền kinh tế đất nước, về những kế hoạch tái vũ trang quân đội, về những thành tựu chống tham nhũng, về những chiến thắng tại các cuộc bầu cử, về những cấu trúc và thành phần mới của Chính phủ, về tự do và dân chủ

2. Các đảng đối lập. Chỉ trích chính trị thành thạo, các sự kiện và sự kiện và chẳng có gì ngoài các sự kiện, những khẩu hiệu và lời kêu gọi mĩ miều, thiếu những giải quyết thực hiện chúng về mặt chính trị, không một chỉ trích nào về hệ tư tưởng quốc gia, thiếu các phương án hệ tư tưởng quốc gia của đảng mình, về sự giúp đ nào đó và bằng cách nào đó, về ủng hộ của mình đối với tự do, dân chủ, bình đẳng.

3. Các phương tiện thông tin đại chúngchuyên nghiệp” (tên gọi chưa từng có của phương tiện thông tin đại chúng trên thế giớiTiếng vọng Moscow”). Những bài phát biểu và tranh luận sâu sắc của tất cả có thể các chuyên gia về các sự kiện, một núi tin mới, không có quan điểm chính trị xuất bản nào của mình, thường các nhà báo nào của chuyên  ngành khác đưa ra các quyết định chính trị. Dạy dỗ mọi người và giải thích tất cả và tất cả.

4. Các phương tiện thông tin đại chúng còn lạikhôngchuyên nghiệp”. Một đống tin tức, các chuyên gia được mời, không có quan điểm chính trị, ít bài viết phân tích, chủ yếu chỉ trích đối với G. Ziuganov (Bí thư đảng CS LB Nga-Kichbu).

5. Các phương tiện thông tin đại chúng vàng. Như mọi khi luôn  nhuộm màu.

Những nét khái quát. Không có sự đào tạo chính trị nào đối với dân chúng, các phân tích chính trị hiếm hoi và sai lầm.

Còn có thêm loại thông tinthông tin mạng. Internet đầy ắp thông tin từ những kẻ khiêu kích tự nguyện và nổi tiếng phải trả tiền và cả không nổi tiếng, không có bất kỳ quyết định chính trị đúng đắn nào trên một viễn cảnh chung. Ấn tượng thế này rằng tất cả mọi người đều tin vào sự vĩnh hằng của chủ nghĩa tư bản, và chính quyền hư hỏng.

Các kết quả: dư luận xã hội như các cuộc bầu cử chỉ ra, ỦNG HỘ chính quyền. Không có đối lập. Có những người căm phẫn và những người này không thể đưa ra những nguyên nhân căm phẫn, mỗi người có nguyên nhân của mình. Trình đ kiến thức chính trị dân chúng thấp. Chỉ có chính quyền hình thành dư luận xã hội. Dân chúng thụ động về chính trị, không được học tập và không được tổ chức. Các nhà lãnh đạo của các đảng chính trị “đối lậptừ lâu và nhiều lần phản lại dân chúng.

 

3 nhận xét:

  1. Người dân mong muốn có những "chính trị gia" cung cấp thông tin phân tích cho họ một cách trong sáng nhất, nhân ái nhất, cứ như người ta ướng vọng về một chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản hoàn toàn nhân ái vậy. Một ước vọng không bao giờ có thật.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc báo cần có nhiều kĩ năng. Có nhưng thông tin, người đọc phải suy luận thêm. Có những thông tin người đọc phải trừ hao bớt đi.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter