Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Kiểm tra mức độ trây lười và yếu kém của các công chức Anh

Kiểm tra mức độ trây lười và yếu kém của các công chức Anh  

Английских чиновников проверят на лень и глупость

Nguồn: newsland.ru và narpolit.ru

Kichbu posted on 16.05.2012

 

Новость на Newsland: Английских чиновников проверят на лень и глупость

Các công chức Anh quốc không trải qua chứng thực (attestation) sẽ bị sa thải khỏi các cơ quan nhà nước vì tính trây lười và  yếu kém. Tác giả của sáng kiến này là thủ tướng David Kameron. Bằng cách này ông muốn khắc phục tình hình chi tiêu ngân sách đang tăng lên cho việc tiến hành Olympic mùa hè.

Hiện Anh tính được gần 50 nghìn công chức, 90% trong số đó, theo ý kiến của Kameron, có thể cắt giảm không mà gây thiệt hại cho đất nước. Đ lấy làm ví dụ, ông dẫn tình hình của thế kỷ XIX khi Anh còn là “đế quốc mà mặt trời không bao giờ lặn trên lãnh thổ của nó”. Lúc đó trong tất cả các bộ và cục của vương quốc chỉ có không đến bốn nghìn công chức.

Sáng kiến của chính phủ đã gây nên sự nổi giận không chỉ trong các công chức. Những người dân Anh bình thường khuyên thủ tướng tự mình phải qua chứng thực về mức đ trây lười và yếu kém, và sau đó mới kiểm tra những người khác. Và còn thêm việc tăng thêm tuổi nghỉ hưu đến 60 tuổi cũng đang làm nóng tình hình phẫn nộ đối với thủ tướng và chính sách do ông tiến hành.

2 nhận xét:

  1. Công chức nước mình theo Bạn "chóp bu" thì con số đó là bi nhiêu hihi

    Trả lờiXóa
  2. Trong bản tiếng Nga nếu dịch sát nghĩa: "Vì lười nhác và ngu dốt"...:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter