Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Hôm nay Ngày quốc tế mại dâm

Hôm nay Ngày quốc tế mại dâm

Сегодня Всемирный день проституции

Nguồn: Vlasti.net

Kichbu posted on 30.05.2012

Đọc thêm:

Ø     Báo VNExpress tiếp tay bôi xấu phụ nữ VIệt Nam

Hôm nay  (02 tháng Sáu – Kichbu) là ngày lễ kỷ niệm của một  nghề không được tất cả mọi người công nhận, nhưng rất phổ biến. Thậm chí cả những người đàn ông cũng bị lôi cuốn vào một cách tích cực vào quá trình này, và nó được xem rằng mại dâm là ngành truyền thống của phụ nữ.

Với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên làm việc với đại diện của quan hệ tình dục thương mại, "Komsomolskaya Pravda ở Ukraine" đã xác định bốn lý do chính cuốn hút phụ nữ vào nghề mại dâm.

1. Nghiện ma túy. Những người phụ nữ như thế này có thể bắt gặp không chỉ trên xa lộ, mà còn trong các khách sạn, các hộp đêm của giới thượng lưu. Sự khác nhau chỉ ở chỗ rằng một số được thỏa mãn bởi ma túy rẻ tiền, một số khác cần những thứ khác. Hoạt động-tình dục trong trường hợp này – đó là cách thức kiếm tiền không phải để sống, mà chỉ để có ma túy.

2. Sự phụ thuộc tâm lý. Như một nguyên tắc, đó là những phụ nữ mà họ đã có kinh nghiệm xấu trong quá khứ. Bán thân, người phụ nữ thoạt đầu như chỉ để nhận được sự bồi thường, và điều này kéo dài. Cuộc sống làm họ sợ hãi vì mất niềm tin rằng có thể được thu xếp ổn thỏa.

3. Những kế hoạch không xác đáng. Hàng trăm cô gái từ tỉnh lên đ chinh phục các thành phố lớn, nhưng không phải tất cả thành công. Trở về nhà, khi đã chịu thất bại, sẽ xấu hỗ. Và những cô gái như thế đã lao vào kinh doanh-tình dục với toan tính rằng kiếm được ít tiền và có thể thực hiện được các kế hoạch của mình. Các nữ sinh, mà bố mẹ họ không thể chu cấp, nói riêng, cũng tuân theo nguyên tắc như vậy.

4. Khủng hoảng kinh tế. Nạn thất nghiệp phổ biến bắt đầu từ năm 2008, khi hàng loạt xí nghiệp và ngân hàng bắt đầu đóng cửa, đã đưa thậm chí cả dòngtrí thức vào kinh doanh-tình dục. Nhiều phụ nữ có bằng đại học, thậm chí đôi khi cả hai bằng đại học, không tìm thấy cho mình cơ hội khác. Đặc biệt những phụ nữ mang gánh nặng con cái và tiền bạc. Trong thực tế cảnh sát thành phố đã bắt giữ những cựu diễn viên vũ kịch, các nhà kinh tế, và thậm chí cả nữ giáo viên các trường tiểu học.

Ý KIẾN CỦA CẢNH SÁT

- Ảo tưởng kiếm tiền dễ dàng thu hút các cô gái vào nghề mại dâm, Cục trưởng Cục đấu tranh chống tội phạm liên quan đến buôn bán con người, Cục quản lý Bộ Nội vụ Ucraina tại Kiev Maxim Aponjuk nói. – Có thể thu xếp làm nhân viên bàn ăn, nhưng đó là công việc làm suốt ngày và thu nhập thấp. Trên các xa lộ cô gái nhận được đến 50 dollars cho một lần, và điều đó làm cô vừa ý. Hiện nay thủ đô điểm nổi cộm nhất là đại lộ Brovarski chạy dài đến Chernhigov. Tình huống điển hình: tiểu thư đến từ Chernhigov, nói với bố mẹ rằng đi mua hàng, nhận tiền của mình và trở về. Nhiều cô gái hành động như vậy. Và không phải lúc nào cũng thế vì rằng mức sống rất thấp. Trên xa lộ chúng tôi đã bắt giữ những trẻ em không chỉ của những gia đình khó khăn, mà còn cả những hậu duệ của những bậc cha mẹ rất giàu có.

Ý KIẾN CỦA CÁC NHÀ BẢO VỆ NHÂN QUYỀN

Sau năm 2000 ở Ucraina các cơ quan đại diện của các tổ chức nước ngoài băt đầu hoạt động và họ giúp đỡ những phụ nữ hành nghề mại dâm tránh các hậu quả xấu của nghề này. Trước hết đó là HIV và các bệnh hoa liễu. Ngoài hoạt động tuyên truyền và giải thích một cách đặc biệt và phân phát các phương tiện bảo vệ, những tổ chức như thế cố gắng đưa ra một trong những phương án chọn lựa.

- Những phụ nữ thượng lưu thường giao tiếp và làm việc trong các hộp đêm, nhà hàng hoặc dưới hình thức suteners, hôm nay, như nguyên tắc, được bảo vệ đầy đủ. Các bác sĩ thường xuyên khám bệnh cho họ và họ sử dụng các biện pháp phòng ngừa. Đội quân chủ yếu của chúng ta – đó là những cô gái đứng đường. Chính họ dễ bị tổn thương hơn cả, - nhà điều phối các dự án của tổ chức từ thiện "Convictus-Ukraina", bà Evgenia Kuvshinova nói. – Ngoài việc khám chữa bệnh miễn phí và phân phát các tài liệu thông tin, chúng tôi thường tổ chức các khóa học khác nhau dành cho họ, khai trương các studio sáng tạo. Giúp họ tin vào bản thân, tránh cảm giác rằng điều duy nhất mà phụ nữ có khả năng, - đó là hoạt động tình dục. Chúng tôi thậm chí có thể giúp đỡ họ tìm công việc làm ăn bình thường. Trong số những người được chúng tôi bảo trợ có những phụ nữ hành nghề mại dâm ngay cả ở độ tuổi 50.

Đọc thêm:

 

- Vài người mẫu bị bắt, tảng băng ngầm chưa tan (RFA’s blog). -  VỪA PHẢI THÔI! – Bình luận (Trần Kỳ Trung). “Cô ấy có đi bán dâm, tôi nghĩ, cũng còn đạo đức chán vạn hơn bao người. Hãy nhìn xem những kẻ có chức, có quyền đang thừa tiền nếu không xây nhà, xây cửa, sắm sửa ô tô, đi nước ngoài thì dùng tiền này chơi gái. Có kẻ chơi gái mà bị thân tàn danh liệt”.  – QUAN THAM NÊN HỌC TẬP NGƯỜI MẪU HỒNG HÀ (Sơn Thi Thư).

 

Nguồn: anhbasam

7 nhận xét:

Steps


Flag Counter