Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Michelle Obama nhận bảo trợ tàu ngầm "Illinois"

29.05.2012, 11:02:19

Мишель Обама. Фото Reuters

Michelle Obama. Photo Reuters

Michelle Obama nhận bảo trợ tàu ngầm

Мишель Обама взялась опекать подводную лодку

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on 30.05.2012

.

Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama đã đồng ý trở thành người bảo trợ của một chiếc tàu ngầm đang được chế tạo và được mang tên “Illinois” "để chào mừng bang quê hương của bà. .San Francisco Chronicle đưa tin về điều này. Quy chế của người bảo trợ cho rằng Michelle Obama sẽ tham gia vào sinh  hoạt của ekip của tàu ngầm, thiết lập liên lạc các nhân với các thủy thủ phục vụ trên tàu ngầm cũng như với gia đình của họ.

 

"Illinois" tàu ngầm loại "Virginia" , theo Associated Press , sẽ được biên chế cho hải quân vào cuối năm 2015. Việc chế tạo tàu ngầm được tiến hành ở các thành phố Groton của bang Connecticut, và Newport News của Virginia.

Toàn bộ ekip của “Illnois, theo The Hil đưa tin, sẽ bao gồm nữ quân nhân. Đây sẽ là tàu ngầm đầu tiên của Mỹ với ekip như vậy.

Trước đó vào năm 2012, Michelle Obama đã trở thành người bảo trợ của tàu tuần tra bờ biển "Stratton."

Các đệ nhất phu nhân đầu tiên của Hoa Kỳ trước đây đã bảo trợ cho các tàu ngầm. Phu nhân của của George W. Bush và vợ Laura Bush, Bill Clinton, Hillary Rodham Clinton.

Những người phụ nữ đầu tiên của Hoa Kỳ trước đó đã trở thành người giám hộ tàu ngầm. Phu nhân của George W. Bush , bà Laura Bush, vợ của Bill Clinton,Hillary Rodham Clinton , nói thêm, cũng có quy chế này. Bà Laura Bush vào năm 2004 trở thành người bảo trợ của tàu ngầm "Texas", còn Hillary Clinton vào năm 1994 bảo trợ cho  "Columbia".

Truyền thống này được đặt nên móng bởi phu nhân của tổng thốngdge, vợ của Tổng thống (1923-1929) Grace Coolidge.Bà là người bảo trợ của khí cầu quân sự "Los Angeles". Người Mỹ đã noi theo gương của Châu Âu, đặc biệt, đế quốc Anh, nơi người bảo trợ tàu quân sự thường là thành viên của gia đình hoàng gia.

Сác đường dẫn theo đề tài
-
Michelle Obama sponsors Navy’s first submarine with all-female crew - The Hill, 28.05.2012
-
News of the Day From Across the Nation - San Francisco Chronicle, 28.05.2012

Website
-
Nhà Trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter