Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Tư tưởng của Kim Nhật Thành và Kim Jong-il là tư tưởng chỉ đạo của đảng Lao động Triều Tiên

Kim Jong Un trong tác phẩm của mình đã gọi những tư tưởng của Kim Nhật Thành và Kim Jong-il là những tư tưởng chỉ đạo của đảng Lao động Triều Tiên
Ким Чен Ын в своем труде назвал идеи Ким Ир Сена и Ким Чен Ира руководящими идеями ТПК
2012-05-16 09:30:11
Nguồn: russian.news.cn
Kichbu posted on 16.05.2012
 
Photo từ site visualhistory
Bình Nhưỡng, 15 tháng Năm (Tân Hoa Xã) – Nhà lãnh đạo cao cấp  nhất của CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un đã công bố tác phẩm, trong đó đã thợp nhất những tư tưởng của Kim Nhật Thành và Kim Jong-il với tư cách là những tư tưởng chỉ đạo của đảng Lao động Triều Tiên, và gọi việc chấp hànhcủa  toàn bộ xã hội phù hợp với những tư tưởng này là cương lĩnh tối đa của đảng Lao động Triều Tiên. Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên hôm nay đưa tin về điều này.
Tác phẩm của Kim Jong Un dưới tiêu đ Ủng hộ và yêu mến đồng chí vĩ đại Kim Jong-il trong tư cách là tổng bí thư vĩnh viển của đảng chúng ta, thực hiện tốt nhất sự nghiệp cách mạng chuche” đã được công bố ngày 6 tháng tư.
Trong thông tin của Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên chỉ ra rằng nhà lãnh đạo cao cấp quá cố của CHDCND Triều Tiên vào năm 1974 đã chính thức khẳng định những tư tưởng cách mạng của Kim Nhật Thành là những tư tưởng chỉ đạo của đảng Lao động Triều Tiên và vạch ra cương lĩnh của đảngtoàn thể xã hội Bắc Triều Tiên chấp hành theo những tư tưởng này.
Như trong bài báo chỉ ra, mặc dù nhân dân Bắc Triều Tiên từ lâu đã thống nhất những tư tưởng cách mạng do Kim Nhật Thành đ ra và được Kim Jong-il phát triển và làm phong phú thành một khối, Kim Jong-il đã luôn luôn bác bỏ mối liên hệ giữa tên tuổi của mình với những tư tưởng lãnh đạo của đảng.
Nhiều bức ảnh CHDCND Triều Tiên có thể xem tại đây.
Ngày 11 tháng tư tại đại hội 4 của đảng Lao động Triều Tiên đã thông qua các quyết định sửa đội điều lệ của đảng. Theo điều lệ sửa đổi, những tư tưởng của Kim Nhật Thành và Kim Jong-il là hệ tư tưởng duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter