Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

30 năm sau châu Âu sẽ bị chìm dưới nước


По мнению ученых, через 30 лет Европа окажется под водой


Через 30 лет Европа окажется под водой


Kichbu theo: globalscience.ru

Một nhóm nhỏ các nhà khoa học dưới sự lãnh đạo của một giáo sư của một viện tự do ở Brussels mới đây đã đưa ra kết luận kinh hoàng về những viễn cảnh sắp đến đang chờ đợi phần phía tây của Châu Âu. Theo  ý kiến của họ, vào giữa thế kỷ này, châu Âu sẽ hoàn toàn bị chìm trong lũ lụt.

Các chuyên gia khẳng định rằng lũ lụt gần đây nhấn chìm Vương quốc Anh là sự khởi đầu của một sự kết thúc và là yếu tố cảnh báo đầu tiên của những thách thức đang chờ đợi lục địa châu Âu.

Theo khẳng định của người đứng đầu nhóm nghiên cứu của các nhà khoa học, thiên tai sẽ hoành hành còn sớm hơn. Nhiều điều phụ thuộc vào cường độ của mưa và mức dâng của nước biển. Theo giả thuyết được khẳng định từ lâu, sự tan chảy của các tảng băng, với kích thước rất lớn, cũng sẽ tác động rất tiêu cực đến sự thay đổi của nhiệt độ của nước trong các đại dương, sẽ kéo theo các vấn đề khí hậu lớn hơn với những đột biến.


Venice
Với tất cả các dữ liệu nhận được, theo các nghiên cứu, các nhà khoa học khẩn khoản kêu gọi các nhà chức trách của EU lắng nghe kết luận của họ và bắt đầu những hoạt động chuẩn bị quy mô lớn.


Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter