Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Trung Quốc đã thiết kế hạm tàu thế hệ thứ tư

Фрегат проекта Type 056

Hạm tàu dự án Type 056

Hình: defence.pk

Китай спроектировал фрегат нового поколения


Kichbu theo Lenta.ru

Trung Quốc đã hoàn thành việc thiết kế chiến hạm mới  Type 057 thế hệ thứ tư, cổng thông tin mil.news.sina.com.cn đưa tin. Dự kiến ​​việc xây dựng các tàu thuộc loại này sẽ bắt đầu vào cuối năm 2014 quý I của năm 2015. Giả định, loạt các chiến hạm của dự án mới sẽ bao gồm 20 tàu, việc giao chúng cho Hải quân Trung Quốc sẽ kết thúc vào năm 2025.

Trong biên chế của Hải quân của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Hoa các chiến hạm Type 057 sẽ thay thế cùng một số lượng tàu chiến đã lỗi thời của lớp tương tự của dự án Type 053. Lần đầu tiên các chiến hạm của dự án 057 sẽ được trang bị  máy phát điện lưỡng năng cho phép giảm đáng kể tiếng ồn của chúng so với các hạm tàu của các dự án trước đây.




 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Lượng nước rẽ của Type 057 sẽ khoảng 4,500 tấn. Các hạm tàu dự kiến sẽ trang bị các trạm radar mới, bệ phóng tên lửa theo chiều thẳng đứng và các tổ hợp tên lửa phòng không. Trong thiết kế của hạm tàu sẽ sử dụng công nghệ tàng hình. Hai máy bay trực thăng chống tàu ngầm máy bay trinh sát không người lái có thể đỗ trên các hạm tàu Type 057.

 «Бэнбу»

Vào giữa tháng Ba năm 2013, Hải quân Trung Quốc đã được trang bị một hạm tàu mới của dự án Type 056, được xây dựng với công nghệ tàng hình. Trong biên chế của hải quân, hạm tàu với thân tàu số 582 được đặt tên "Bạng Phụ", tên gọi của một huyện ở tỉnh An Huy miền đông Trung Quốc. Theo dự kiến, vì lợi ích của quân đội Trung Quốc, 20 tàu loại này sẽ được chế tạo.

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter