Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Tymoshenko: Ucraina sẽ không tan rã


Тимошенко: Украина не должна распасться


Kichbu theo: itar-tass.com

Tymoshenko: Ucraina không cần phải chia thành những  tỉnh riêng biệt. Phát biểu tại Quảng trường Độc lập trung tâm thành phố Kiev, cựu thủ tướng hứa rằng Ucraine sẽ sớm nhìn thấy "những chính khách mới" và chủ trương để Yanukovych phải xuất hiện trước "Toà án nhân dân".

 Судьба Украины

Cựu Thủ tướng Yulia Tymoshenko sẽ đảm bảo hoàn thành tất cả các yêu cầu của người biểu tình. Bà tuyê bố về điều này vào tối thứ bảy khi phát biểu tại Quảng trường Độc lập trung tâm thành phố Kiev.

"Tôi sẽ bảo đảm của các bạn rằng tất cả các yêu cầu của các bạn được đáp ứng. Tất cả". - Tymoshenko cam kết.

Bà cũng bày tỏ sự cần thiết phải bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Ucraina. "Trong mọi trường hợp không cho phép chia đất nước. Ukraina không được chia thành các tỉnh riêng biệt", - Tymoshenko nhấn mạnh.

Ngoài ra, bà đã hứa rằng Ucraina từ bây giờ sẽ được nhìn thấy các chính khách mới. "Tôi sẽ ảm bảo cho việc rằng không một ai phản bội các bạn. Tôi sẽ đảm bảo rằng các bạn sẽ biết những gì đang xảy ra đằng sau hậu trường. Tôi như một trong những chính khách không chỉ ăn năn, tôi muốn xin các bạn tha thứ cho tôi, bây giờ tôi muốn xin lỗi các bạn tất cả các chính khách. Tôi muốn mình tôi vì tất cả nói với các bạn rằng các chính khách cho đến bây giờ không xứng đáng với bạn. Tôi muốn các bạn nhìn thấy các chính khách khác, quan chức khác để danh dự của các bạn trở thành cam kết của ban điều hành mới của đất nước", - Tymoshenko nói.

chủ trương rằng tổng thống phải xuất hiện trước "Toà án nhân dân". "Tôi muốn Viktor Yanukovych bộ sậu của ông xuất hiện trước tòa án Maidan", - Tymoshenko nói.

Bà kêu gọi những người biểu tình không giải tán cho đến khi "họ chưa thực hiện tất cả những gì đã được lên kế hoạch".

"Chớ tin vào các chính khách, những người nói các bạn cần giải tán. Khi tất cả các yêu cầu của bạn còn chưa được thực hiện, các bạn không nên giải tán", - Tymoshenko nói.

Bà phát biểu khi ngồi trên xe lăn.


Cập nhật:
- UKRAINE- KHÔNG THỂ KHÔNG QUAN TÂM (Nguyễn Quang Vinh). - Dân Ukraine sốc với khu biệt thự xa xỉ của ông Yanukovych (TN). - ‘Nữ hoàng khí đốt’ kêu gọi tiếp tục biểu tình chống chính phủ Ukraine (TN). - Ukraine trong cơn biến loạn (TN). - Tổng thống Ukraine bị ngăn không cho bay ra nước ngoài (TN). - Bị phế truất, Tổng thống Ukraina không từ chức (VNN). - Quốc hội Ukraine bãi nhiệm tổng thống (TT). - Tổng thống Ukraine đã bị Quốc hội phế truất (Infonet). - Ukraine: Người biểu tình “lấn tới”, Tổng thống “biến mất” (Infonet). - Ukraine: Xe Tổng thống bị bắn, quân đội không can thiệp (TTXVN). - Ukraine sẽ “sớm bắt tay” EU (NLĐ). - Học giả Mỹ: Cần áp dụng mô hình Phần Lan ở Ukraine (TTXVN). - Quốc hội Ukraine bỏ phiếu phế truất Tổng thống Yanukovych (VOV). - Ukraine đang bị ‘tách rời’ khỏi Nga? (VTC). - Bị đảo chính, Tổng thống Ukraine vẫn thách thức (VnM).- Tuyệt vời Ukraine – một Việt Nam tương lai! (Chép sử Việt).- Phe đối lập Ukraine yêu cầu bầu cử Tổng thống mới (VOV). - Tổng thống Ukraine tái xuất và khẳng định không từ chức (TP). - Tổng thống Ukraine tái xuất và khẳng định không từ chức (TTXVN). - Đất nước Ukraine đứng trước nguy cơ bị chia cắt làm hai (TTXVN). - Tổng thống Ukraine tuyên bố chống lại “đảo chính” (VOV).. - Dự thảo tài liệu luận tội Tổng thống được trình lên Quốc hội Ukraine (DV). - Ukraina: Ít nhất 77 người đã thiệt mạng vì bạo loạn (DV). - Ukraine bầu tân Chủ tịch Quốc hội (VOV). - Ukraine: Phe đối lập thâu tóm thêm chức Bộ trưởng Nội vụ (TTXVN). - Ukraina: Biểu tình chống chính phủ tiếp diễn bất chấp thỏa thuận hòa bình (VOA). - Ông Yanukovych đã tới gần biên giới Nga (BBC). - Ukraine: Người biểu tình không lùi bước (BBC). - Hãng tin Interfex: Tổng thống Yanukovich của Ukraina tuyên bố không từ chức (VOA). - Phe đối lập Ukraina yêu cầu tổ chức bầu cử Tổng thống trước kỳ hạn (VOA).

------

1 nhận xét:

  1. bà này thì mồm 5 miệng mười cũng từng một thời bị dân no dí , quả là ẫu đổ bìm leo!

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter