Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Amsterdam: khai trương bảo tàng mại dâm


В Амстердаме открыли музей проституции


Kichbu theo: rus.tvnet.lv

Bảo tàng mại dâm "Những bí mật của khu đèn đỏ" đầu tiên trên thế giới đã được khai trương hôm 6 tháng Hai tại Amsterdam cho khách tham quan, Agence France-Presse đưa tin.

Các tác giả của ý tưởng khẳng định rằng  ở đó sẽ giới thiệu tất cả các chi tiết hoạt động của gái mại dâm mà "các bạn muốn biết  nhưng không dám hỏi". Du khách, đặc biệt, sẽ được nghe kể ai thường đến nhà thổ để làm việc và sinh hoạt hàng ngày của nhứng người này được tổ chức như thế nào.

Nội dung triển lãm bao gồm chuyện kể về tiến trình phát triển của nghề cổ xưa nhất cho đến hiện đại, về các công cụ lao động phụ trợ của gái mại dâm như bao cao sư, chất bôi trơn và đồ chơi tình dục thay đổi như thế nào.

Một trong những gian phòng của bảo tàng dành cho trưng bày về thực hành BDSM, có hẳn một phòng dành riêng cho gái mại dâm loại "cao cấp" một phòng giới thiệu cuộc sống của "gái mại dâm nghèo".

Ngoài ra, khách tham quan được đảm bảo sẽ được giúp đỡ để có khái niệm về những gì trong tủ kính của nhà chứa, thu hút khách hàng.

Theo ý kiến của các quan chức địa phương, việc xây dựng bảo tàng như vậy là một ý tưởng tốt bởi vì nó sẽ giúp khách du lịch hiểu những đặc điểm hành nghề phức tạp của gái mại dâm, và về phía mình, sẽ gây nên ở mọi người  tình cảm tôn trọng đối với những người phụng sự tình yêu và lao động của họ.

Tổng số tại khu phố đèn đỏ của Amsterdam có gần bảy nghìn người làm việ hợp pháp. Hầu hết trong số họ đến Hà Lan từ các nước Đông Âu để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn.

Ở Amsterdam, nghề mại dâm là hợp pháp và được kiểm soát chặt chẽ của nhà nước: nữ nhân viên của các nhà thổ "doanh nghiệp tư nhân" nộp thuế và thường xuyên được kiểm tra y tế thường xuyên. Khu phố đèn đỏ đã trở thành một trong những thắng cảnh chính của thành phố, thu hút hàng triệu du khách đến thành phố mỗi năm.


Xem thêm:

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter