Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Có thể tìm McDonald’s ở đâu?

Странные места, где можно найти McDonald’s

Странные места, где можно найти McDonald’s


Vladislav Kravtsov

Kichbu theo positime.ru


Đúng là gần đây, McDonald mở nhà hàng đầu tiên của mình tại Việt Nam. Sự kiện này đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng nhất trong hoạt động của mạng lưới các nhà hàng thức ăn nhanh. Nhưng, để hiểu được tầm quan trọng của việc khai trương này, cần quay lại quá khứ và xem các nhà nhà hàng McDonald đầu tiên được mở ở Liên bang Xô Viết  và ở nhiều nơi thú vị khác như thế nào.
Để mở nhà hàng đầu tiên McDonald của mình ở Liên Xô, phải mất hơn 14 năm đàm phán căng thẳng với các nhà lãnh đạo cộng sản của đất nước. Tuy nhiên, khi bức màn sắt bắt đầu sụp đổ, ngay lập tức mở nhà hàng McDonald đầu tiên ở Nga. Nó được khai trương trên Quảng trường Pushkin nhộn nhịp vào ngày 31 Tháng Một 1990.
Nhà hàng có thể phục vụ cho tối đa 700 người, nhưng vào thời điểm khai trương, có hơn chục nghìn người muốn vào nhà hàng. Những người đó sẵn sàng đứng xếp hàng hàng giờ để được vào bên trong nhà hàng nổi tiếng trên thế giới.
Các đại diện của McDonald quả quyết với  thế giới rằng chi nhánh Moscow cho đến nay vẫn là một trong những lớn nhất trên thế giới.
Đất nước thú vị thứ hai, nơi đã mở các nhà hàng McDonald là Israel. Ở đó của cải có đến  hôm nay tính được khoảng 180 chi nhánh, trong số đó có hơn 50 nhà hàng thức ăn nhanh đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt chế độ ăn uống. Ngoài ra, các nhà hàng này đóng cửa vào ngày thứ bảy, họ tuân thủ Shabbat.
Một địa điểm thú vị nữa có nhà hàng được mở ra là căn cứ Guantanamo. Nhà hàng McDonald này là nhà hàng thức ăn nhanh duy nhất nằm trên đảo Cuba. Các đại diện của McDonald nói rằng họ không có kế hoạch mở thêm một nhà hàng ở đây nữa.
Và như thế, êm ả và thanh bình, chuỗi nhà hàng McDonald xâm chiếm toàn thế giới. Điều thú vị, Pentagon có biết điều này không?



Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter