Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Các nước châu Á-Thái Bình Dương sẽ tiếp nhận 35 máy bay trực thăng của Nga

Ка-226Т

Ка-226Т

Photo: «Вертолеты России»

Азиатско-тихоокеанские страны получат 35 российских вертолетов


Kichbu theo Lenta.ru

Holding/Công ty mẹ "Máy bay trực thăng của Nga" trong những năm 2014-2015 sẽ cung cấp cho các nước khu vực châu Á-Thái Bình Dương  35 máy bay trực thăng, ITAR-TASS đưa tin. Không xác định rõ các loại máy bay kiểu nào dự kiến ​​sẽ  giao cho khách hàng. Hiện nay hơn 150 máy bay trực thăng họ MI-8/17, Mi-26 Ka-32 đang thực hiện hoạt đông bay ở khu vực.

Holding dự định sẽ mở rộng việc cung cấp máy bay trực thăng thông qua việc bán các loại máy bay mới, bao gồm máy bay Ka-226T hạng nhẹ, "Ansat" huấn luyện, Ka-62 hành khách, Mi-171A2 đa năng và Mi-38 vận tải. Ngoài việc cung cấp máy bay, đang lên kế hoạch phát triển cả mạng lưới các trung tâm bảo dưỡng mà thành viên là các xí nghiệp hiện có trên lãnh thổ Hàn Quốc, Việt Nam và Trung Quốc.

 Ка-32

Cuối tháng ở Hàn Quốc đã mở  trung tâm bảo dưỡng máy bay trực thăng họ Ka-32. Xí nghiệp này được thành lập với sự tham gia của Cục Lâm nghiệp Hàng không Hàn Quốc. Nó sẽ hoạt động song song với công ty LGI, cũng bảo dưỡng máy bay trực thăng của Nga theo giấy phép của "Máy bay trực thăng của Nga".

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter