Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thủ tướng Estonia: chi phí cho Olympic tốt hơn là cho xe tăng


Премьер-министр Эстонии: лучше тратить на Олимпиаду, чем на танки


Kichbu theo: nr2.ru



Tallin, ngày 9 tháng Hai (New Region, Phil Brayerman) - Thủ tướng Estonia Andrus Ansip hiện đang ở Sochi,  bình luận chi phí của Nga cho Thế vận hội đã nói rằng, "các khoản chi phí này hợp lý hơn so với chi phí sản xuất xe tăng, bom hoặc máy bay chiến đấu",  Championat.ru đưa tin.

"Tôi đã có mặt tại Olympic ở Turin, nó giống như ngày lễ của gia đình, nơi mọi thứ đều gần bên cạnh. Không có những khoản đầu tư lớn  cho xây dựng những công trình mới. Tại Pekin đã đầu tư rất lớn. London, tất cả mọi thứ được thực hiện một cách hợp lý và tiết kiệm.

Các nhà báo thường xuyên nêu ra câu hỏi: có đáng phải đầu tư cho Olympic những 50 tỷ dollars? Điều này có thể được thảo luận, nhưng tốt nhất hãy để những người Nga nói về điều đó. Tôi có thể nói thế này: các chi phí này hữu ích hơn so với những chi phí cho sản xuất xe tăng, bom hoặc máy bay chiến đấu ", - báo chí Estonia trích lời của Ansip.



Xem thêm:
- Các biện pháp an ninh chưa từng thấy trong lịch sử Olympic (ANTĐ). – Sochi 2014: Thế vận hội nhuốm màu chính trị? (Infonet). – Tướng Nga lo “dụng tâm mờ ám” của Mỹ khi đưa tàu chiến đến Sochi (Soha). – Trận chiến ngầm ở Sochi và những ẩn ý của Putin (PNT).
------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter