Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Scotland: những kết quả đầu tiên của cuộc trưng cầu ý dân 2014


Новость на Newsland: Референдум в Шотландии 2014: первые результаты


Референдум в Шотландии 2014: первые результаты


Kichbu theo: topnews.ru

Trong khi những người dân Vương quốc Anh đang cố gắng đoán kết quả của cuộc trưng cầu dân ý về độc lập của Scotland, ngày 18 tháng Chín năm 2014, theo các đám mây, cây cối và thậm chí cả thức ăn, thì cuộc trưng cầu dân ý ở Scotland năm 2014: kết quả cuộc thăm dò exit-poll -  lợi cho những người ủng hộ chống độc lập.

Trong những phút này ở Scotland cuộc trưng cầu dân ý về độc lập của khu vực đang tiếp tục. Số người bỏ phiếu phải trả lời cho một câu hỏi duy nhất: "Scotland có nên trở thành một nước độc lập?".

Theo số liệu mới nhất thu được ttrong quá trình thăm dò, những người phản đối nền độc lập của Scotland vượt lên dẫn trước. Đặc biệt, 53% số phiếu phản đối nền độc lập của khu vực, 47% - ủng hộ. Tại thời điểm này, khoảng cách khoảng 250 nghìn phiếu bầu, tuy nhiên nhiều người hiện đang lưỡng lự.

Nhắc lại rằng cuộc bỏ phiếu diễn ra từ 7 giờ sáng đến 22 giờ chiều giờ địa phương ngày 18 tháng Chín. Kết quả chính thức của một cuộc trưng cầu  ý dân về nền độc lập của Scotland sẽ được biết đến vào sáng thứ Sáu,  ngày 19 tháng Chín. Tuy nhiên Lenta.ru nhấn mạnh rằng theo Luật trưng cầu ý dân, cấm công bố kết quả của cuộc thăm dò exit-poll trước khi kết thúc bầu cử.

 Новость на Newsland: CNN: в Шотландии проголосовало 110% жителей

Những người  Vương quốc Anh đang đoán kết quả của cuộc trưng cầu dân ở Scotland sẽ như thế nào.

Trong khi những người Vương quốc Anh trong nghĩa đen của nó đang đoán kết quả của cuộc trưng cầu dân ý về nên độc lập của Scotland sẽ như thế nào, nhiều người đoán dựa theo các đám mây, cây cối và thậm chí cả thức ăn.

Đặc biệt, tại các khu vườn của quận công Anh Essex các bụi cây kế, là một trong những biểu tượng của Scotland, đã tạo ra từ No (không).

Ngược lại, một trong những cư dân của Nam Ayrshire Scotland dường như nhìn thấy trên bầu trời đám mây hình bản đồ Vương quốc Anh, nhưng thiếu Scotland, còn người mua hàng, ghé vào nhà hàng ăn nhanh KFC ở Eastbourn của Anh, nhìn thấy một "dấu hiệu" của phi lê thịt gà. Về hình thức, món ăn có hình dạng của Vương quốc Anh, nhưng không có Scotland.

Nhắc lại rằng trong trường hợp nếu đa số  bầu cho  Scotland tách khỏi Vương quốc Anh, thì khu vực này sẽ nhận được quy chế của một quốc gia độc lập vào ngày 24 tháng Ba năm 2016.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter