Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

Các bộ trưởng Vương quốc Anh sẽ được dạy những nội dung căn bản hoạt động của chính phủ

22.02.2010, 19:40:40

Вид на Даунинг-стрит. Фото с сайта downing.st

Downing street - Вид на Даунинг-стрит. Фото с сайта downing.st

Các bộ trưởng Vương quốc Anh sẽ được dạy những nội dung căn bản hoạt động của chính phủ

Британских министров обучат азам работы правительства

Kichbu theo: http://lenta.ru/news/2010/02/22/ministers/

Kichbu  

"Các bác nhà ta xem Đảng bảo thủ ở Vương quốc Anh mà học tập nha"- Kichbu 

 

Trước thềm các cuộc bầu cử các quan chức Vương quốc Anh bắt đầu học tập các quy phạm mà các bộ trưởng mới cần phải sẽ làm quen, nếu các đại diện đảng Bảo thủ giành được các vị trí trong chính phủ, The Sunday Times viết.

.

Chẳng hạn, trong các giáo trình sẽ mô tả chi tiết cấu trúc của mỗi bộ và quy trình giải quyết các nhiệm vụ hàng ngày. Theo các thông tin của bổn báo, các quy phạm nhằm vào các đối tượng quan chức thực tế chưa năm được những kiến thức nào về công việc trong tương lai của mình. Ví dụ, mỗi cư dân mới của Downing-street sẽ được giải thích trình tự thảo và phê chuẩn các dự án pháp luật và sẽ được giới thiệu chi tiết về điều rằng trong những trường hợp nào họ có thể được sử dụng xe công vụ.

.

Các thành viên mới của chính phủ, những người cần phải giải quyết những vấn đề quốc tế sẽ được dạy những nội dung cơ bản của nghi thức ngoại giao và được giải thích cần phải giao thiệp với các đồng cấp nước ngoài như thế nào. Công tác đào tạo chuẩn bị cho sự thay đổi chính phủ nghiêm túc như thế được giải thích bởi điều rằng các đảng viên đảng bảo thủ đã không thắng tại các cuộc bầu cử từ 1992, và trong số tories (đảng viên đảng bảo thủ), theo ý kiến của các quan chức, ít các chính khách có được kinh nghiệm đầy đủ để bắt tay vào công việc trong chính phủ nếu chưa qua đào tạo đặc biệt.

.

Các cuộc bầu cử ở Vương quốc Anh sẽ được tổ chức không muộn hơn 3 tháng sáu năm nay. Theo các thông tin của các cuộc điều tra xã hội học gần đây nhất, những đảng viên đảng bảo thủ có thể giành thắng lợi tại các cuộc bầu cử với ưu thế 10 phần trăm.-Kichbu-

---

Британских министров обучат азам работы правительства

В преддверии выборов британские чиновники начали подготовку инструкций, с которыми должны будут ознакомиться новые министры, если места в правительстве достанутся представителям Консервативной партии, пишет The Sunday Times.

Так, в пособиях будет подробно расписана структура каждого министерства и порядок решения повседневных задач. По данным издания, инструкции рассчитаны на людей, которые не обладают практически никакими знаниями о своей будущей работе. Так, каждому новому обитателю Даунинг-стрит объяснят порядок внесения и утверждения законопроектов и подробно расскажут о том, в каких случаях они могут пользоваться служебными автомобилями.

Тем членам правительства, которым предстоит решать международные вопросы, расскажут об основах дипломатического протокола и пояснят, как обращаться к зарубежным коллегам. Столь серьезная подготовка к смене правительства объясняется тем, что консерваторы не побеждали на парламентских выборах с 1992 года, и среди тори, по мнению чиновников, мало политиков, обладающих достаточным опытом, чтобы приступить к работе в правительстве без специальной подготовки.

Выборы в Великобритании состоятся не позже 3 июня текущего года. По данным последних социологических опросов, консерваторы могут победить на них с десятипроцентным перевесом.

Ссылки по теме
-
Here’s your starter pack, minister - The Sunday Times, 21.02.2010
-
Гордон Браун перешел с шоколадок на бананы – Lenta.ru, 08.02.2010

3 nhận xét:

  1. Xem đảng Bảo thủ mà tiến bộ chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Bảo thủ chỉ là cái tên thôi, hệ thống PL và tổ chức nhà nước của Anh lâu đời và là mẫu mực cho nhiều nhà nước khác.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter