Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

Một bà người Malaysia 108 tuổi hợp lại với chồng 38 tuổi

17.07.2010, 10:07:02
Вук Кандор с мужем. Фото с сайта halohalo.ph
Wook Kundor cùng chồng - Вук Кандор с мужем. Фото с сайта halohalo.ph
Một bà người Malaysia 108 tuổi hợp lại với chồng 38 tuổi
108-летняя малайзийка воссоединилась со своим 38-летним мужем
K
Một phụ nữ Malaysia Wook Kundor cách đây không lâu đã kỷ niệm 108 năm ngày sinh nhật đã hợp lại với người chồng 38 tuổi của mình trong suốt một năm chàng điều trị tại bệnh viện cai nghiện ma túy, hãng AFP  dẫn theo báo Ulusan Malaysia đưa tin. “Tôi rất cám ơn rằng chồng tôi đã trở về. Tôi rất hạnh phúc lại được gặp chồng bởi tôi rất yêu chồng của mình” – Kundor trả lời các nhà báo sau khi gặp gỡ chồng.
.
Muhammad Noor Che Musa trong suốt 12 tháng điều trị tự nguyện cai nghiện ma túy đã bị tước khả năng thường xuyên gần gũi với vợ - trong thời gian đó bà chỉ được cho phép đến thăm chồng đúng chỉ năm lần. Bây giờ cặp vợ chồng này có ý định quay trở lại cuộc sống bình thường. “Tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ làm vợ của mình như bất kỳ người phụ nữ  nào khác”, - Kundor hạnh phúc tuyên bố.
.
Kundor và Che Musa kết hôn năm 2006 tại bang Trenganu và lập tức được xuất hiện trên các dòng đầu tiên của các báo địa phương. Đối với Kundor 108 tuổi cuộc hôn nhân này là lần thứ 23. Theo lời bà, bà lấy Che Musa để anh ta không tìm đến với kẻ tình địch trẻ hơn. Còn bản thân Muhammad không giải thích cuộc hôn nhân này là thứ bao nhiêu của ông. Theo lời ông, cuộc hôn nhân này là do “ý trời”.-Kichbu-
---
108-летняя малайзийка воссоединилась со своим 38-летним мужем
Жительница Малайзии Вук Кандор (Wook Kundor), которая недавно отпраздновала свой 108-й день рождения, воссоединилась со своим 38-летним мужем, в течение года проходившим лечение в наркологической клинике в Куала-Лумпур, сообщает AFP со ссылкой на газету Ulusan Malaysia. "Я благодарна, что мой муж вернулся. Я счастлива снова видеть его, потому что я очень его люблю", - заявила Кандор журналистам после встречи с мужем.
Мухаммад Ноор Че-Муса (Muhammad Noor Che Musa) на протяжении последних 12 месяцев проходил добровольное лечение от наркотической зависимости и был лишен возможности регулярно общаться с женой - за все время лечения ей разрешили навестить супруга всего пять раз. Сейчас семейная пара намерена вернуться к нормальной жизни. "Я буду выполнять свой супружеский долг, как и любая другая женщина", - объявила счастливая Кандор.
Кандор и Че-Муса поженились в 2006 году в штате Тренгану, сразу попав на первые полосы в местных газетах. Для 108-летней Кандор этот брак стал 23-м по счету. По ее словам, она вышла замуж за Че-Муса для того, чтобы он не ушел к более молодой сопернице. Сам Мухаммад не уточняет, в каком по счету браке он состоит. По его словам, этот брак был заключен по "божьей воле".

5 nhận xét:

  1. ờ mình đợi đến trăm tuổi lấy chồng vẫn chưa muộn

    Trả lờiXóa
  2. He he, theo lịch sử của bà này, thì mN còn 22 lần kết hôn nữa mới lấy được ôngchồng 38 tuổi :D

    Trả lờiXóa
  3. Oa thế biết chờ ai bây giờ..:D

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter