Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Đại học hàng đầu của Nga phản đối Medvedev

Đại học hàng đầu của Nga phản đối Medvedev

Против Медведева поднялся главный вуз России

Nguồnbeta.novoteka.ru

Kichbu post on thứ năm, 17.11.2011

 

Новость на Newsland: Против Медведева поднялся главный вуз России

Hiệu trưởng Đại học quốc gia Moscow (MGU) mang tên Lomonosov, ông Victor Sadovvnichem đã nhận được thư ngỏ do các sinh viên và cán bộ của trường soạn thảo.

Các tác giả của bức thư gửi Sadovnichem ta thán tổng LB Nga Dmitry Medvedev. Vào tháng mười tổng thống đã thăm đại học hàng đầu của đất nước. Những người soạn thảo thư bày tỏ “sự căm phẫn sâu sắc” điều đã xảy ra tại MGU liên quan đến chuyến thăm trường của Medvedev.

Các cán bộ và sinh viên MGU tuyên bố rằng chuyến đi thăm của người đứng đầu nhà nước đã vi phạm thô bạo các quyền của họ. Trong bức thư gửi hiệu trưởng MGU viết rằng vì chuyến đến thăm của Medvedev đường đến nhà trường thực tế đã bị ngăn chặn – người ta không cho nhiều sinh viên và nhân viên đến trường, liên quan điều đó, nhiều giờ học đã bị hủy.

Trong bức thư gửi  Sadovnichem cũng chỉ ra rằng khoa báo chí của MGU đã bị sử dụng làm chỗ để tuyên truyền trước bầu cử của Medvedev, và việc này vi phạm  “nguyên tắc độc lập” của cơ sở giáo dục. Các tác giả của bức thư nhắc lại rằng một loạt các sinh viên MGU trong thời gian chuyến thăm của tổng thống đã bị bắt giữ (những người này đã chuẩn bị trước những câu hỏi cho Medvedev vô nghĩa, nhưng có tiếng vang). Những người soạn thảo bức thư yêu cầu tổng thống xin lỗi trước họ và phải hứa từ nay không để sự việc như vậy tái diễn.-Kichbu-

 

4 nhận xét:

  1. Tổng thống có phản ứng gì không??

    Trả lờiXóa
  2. Cứ như là tẩy chay tổng thống.

    Trả lờiXóa
  3. Năm 2010, nữ sinh Khoa Báo chí MGU làm lịch sex tặng Putin nhân Sinh nhật. Ông í khen.
    Năm 2011, Medvedev đến thăm trường, một số sinh viên bị bắt vì tội hỏi khó tổng thống!

    Trả lờiXóa
  4. Xem ra TT Medvedev khó hoạt động PR hơn mấy lãnh đạo bự của VN. Ở xứ ta chỉ có nhiệt liệt vỗ tay ngay từ cửa vào.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter