Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Các sinh viên tốt nghiệp đại học Trung Quốc bị phê phán vì photo trên nền tòa nhà cháy

Các sinh viên tốt nghiệp đại học Trung Quốc bị phê phán vì photo trên nền tòa nhà cháy

Выпускников китайского вуза раскритиковали за фото на фоне горящего общежития

.

30.05.2012, 17:53:30

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu posted on 31.05.2012

 

 Dalian University of Technology graduates toss their caps as their dormitory burns in the background. (Internet photo)

Dalian University of Technology graduates toss their caps as their dormitory burns in the background.

(Internet photo)

.

Các sinh viên tốt nghiệp đại học công nghệ Daian tại tỉnh Lianin của Trung Quốc đã tổ chức chụp ảnh trên nền của ký túc xá đang cháy, Want China Times viết.

.

Theo lời của chính những sinh viên mới tốt nghiệp, họ không thể không sử dụng trường hợp như thế - ký túc xá của trường đại học bốc cháy đúng vào lúc họ nhận diplom và chuẩn bị kỷ niệm sự kiện này. Ban giám hiệu nhà trường đã chấp nhận hành động này của sinh viên tốt nghiệp với thái độ không hào hứng.

.

Bức ảnh, trên đó các sinh viên đã tốt nghiệp tung lên không những chiếc mũ được trao cho họ sau khi tốt nghiệp đại học, được ghi lại hôm chủ nhật, 27 tháng Năm. Sau lưng các sinh viên vui sướng có thể nhìn thấy tòa nhà ký túc xá, phía trên khói đen dày đặc cuồn cuộn bóc lên. Theo một trong những sinh viên kể, những người tham gia chụp ảnh rất hạnh phúc có được cơ hội ghi lại không chỉ khoảng khắc "ném mũ" truyền thống, mà còn đám cháy vừa xuất hiện.

.

Bức ảnh ngay sau đó đã được tung lên Mạng, nơi chỉ sau vài giờ nó đã được ba nghìn lượt copy lại. Theo các thông tin của các ấn phẩm Trung Quốc, bức ảnh được thực hiện cách ngôi nhà bị cháy 200 m, bởi vậy không ai trong số các sinh viên tốt nghiệp có thể bị nguy hiểm.

.

Tuy vậy, ban giám hiệu đại học công nghệ Dailan đã phê phán các sinh viên vì bức ảnh trên nền ký túc xá đang cháy. Trên website của trường xuất hiện báo cáo về vụ hỏa hoạn, trong đó các giáo viên khen ngợi những sinh viên đã tham gia khắc phục những hậu quả của đám cháy và đồng thời nhận xét rằng những học sinh đích thực không thể sung sướng với tai họa xảy ra trong trường đại học.

.

Nguồn dẫn
- School's out! Dalian students bid farewell as dormitory burns - Want China Times, 29.05.12

4 nhận xét:

  1. Dalian University of Technology graduates
    toss their caps as their dormitory burns in the background.
    THANKS FOR THIS POST
    TOM PREMO - NGUYÊN MINH TÂM - TT

    Trả lờiXóa
  2. Kichbu đánh sai lỗi mà không bạn nào nhắc cả...:)

    Trả lờiXóa
  3. "cự sinh viên" + "đánh ai lỗi mà".

    Xe chỉ đọc lấy nội dung thôi, trừ khi lỗi chính tả làm cho Xe hiểu bài viết heo nhiều hướng thì mới nhờ dịch giả dịch lại. Còn thì kệ. Tuy nhiên, nếu lỗi quá nhiều thì cũng giảm độ thú vị khi đọc bài viết. Hug !

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter