Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2009

Yushenko đề nghị cho những thần tượng của CNCS vào hố rác của lịch sử

 

11.10.2009, 18:14:21

Виктор Ющенко. Фото пресс-службы президента Украины

Victor Yushenko. Photo văn phòng báo chí tổng thống-Виктор Ющенко. Фото пресс-службы президента Украины

Yushenko đề nghị cho những thần tượng của CNCS vào hố rác của lịch sử

Ющенко предложил отправить идолов коммунизма на свалку истории

Kichbu theo:  http://lenta.ru/news/2009/10/11/idols/

Kichbu  

 

Tổng thống Ucraina Victor Yushenko (Виктор Ющенко) kêu gọi dân chúng thành thị và nông thôn của đất nước “tẩy rửa sự xấu xa, từ bỏ những thần tượng của chủ nghĩa cộng sản và cho “những biểu tượng quỷ satan này” về “hố rác của lịch sử”. Tờ “Sự thật Ucraina ( "Украинская правда" ) viết về điều này.

 

Lời kêu gọi này phát ra trong thời gian chuyến công du của Yushenko đến tỉnh Ivano-Francovski, trong quá trình đó ông đã dự lễ khánh thành bảo tàng những nạn nhân của những vụ đàn áp dưới thời cộng sản tại cảnh rừng Demyanov Laz.

 

Phát biểu tại lễ khánh thành, tổng thống nhấn mạnh rằng người dân của đất nước “cần không chỉ nhớ những người anh hùng của chúng ta, mà còn phải biết đến tên của những kẻ đao phủ và những kẻ phản bội”. Khi chỉ trích những mưu đồ minh oan cho chế độ Stalin và biện minh cho Golodomor, Yushenko cam đoan rằng tại Ucraina “ sẽ không cho phép sự phục thù của những thế lực hậu chủ nghĩa cộng sản và thân đế quốc”.

 

Một vài ngày trước đó phu nhân của tổng thống Katerina Yushenko đã phát biểu với lời hiệu triệu tương tự. Sau khi kêu gọi những người ở thành thị và nông thôn tại phía đông Ucraina loại trừ những biểu tượng của quá khứ cộng sản, bà đã hứa với họ rằng hiện những người ấy sẽ không làm được điều này, họ “sẽ không có thể hy vọng vào sự phồn thịnh và sự cầu phúc chúa trời”. – Kichbu

---

Ющенко предложил отправить идолов коммунизма на свалку истории

Президент Украины Виктор Ющенко призвал жителей страны "очиститься от скверны", отказаться от идолов коммунизма и отправить "эти сатанинские символы" на "свалку истории". Об этом сообщает издание "Украинская правда".

Призыв прозвучал во время рабочей поездки Ющенко в Ивано-Франковскую область, в ходе которой он посетил открытие музея жертв коммунистических репрессий в урочище Демьянов Лаз.

Выступая на открытии музея, президент подчеркнул, что жители страны "должны не только помнить наших героев, но и знать имена палачей и предателей". Критикуя попытки обелить сталинский режим и оправдать Голодомор, Ющенко заверил, что на Украине "не допустят реванша посткоммунистических и проимперских сил".

Несколькими днями с похожим обращением выступила супруга президента Катерина Ющенко. Призвав жителей городов и сел на востоке Украины избавиться от символов коммунистического прошлого, она пообещала им, что пока те не сделают этого, они "не смогут рассчитывать на благосостояние и божье благословение".

Ссылки по теме
- Ющенко: Любые попытки обелить Сталина циничны - "Украинская правда", 11.10.2009
- К приезду Ющенко Запорожье избавилось от русскоязычной рекламы – Lenta.ru, 10.10.2009
- Жена Ющенко пообещала украинцам благословение свыше за снос советских идолов – Lenta.ru, 06.10.2009

Сайты по теме
- Президент Украины


5 nhận xét:

  1. Chuyển từ hình thức cực đoan này sang hình thức cực đoan khác.

    Trả lờiXóa
  2. Thể hiện kém bản lĩnh chính trị !

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dân là những người khốn khổ, hứng chịu rác rưởi của những kẻ cực đoan chính trị.

    Trả lờiXóa
  4. Và nhân dân cũng là những người khốn khổ, thường xuyên/liên tục bị đánh lừa bởi các từ hoa mỹ, rỗng tuếch ... một đời long đong vì những kẻ bịp bợm.

    Trả lờiXóa
  5. Yushenko đáng ra có thể dùng từ mềm hơn một chút...

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter