Thứ Năm, 29 tháng 4, 2010

Ugo Chaves bắt đầu blogging trên Twitter

 

28.04.2010, 22:33:01
Уго Чавес. Фото ©AFP
 
Уго Чавес. Фото ©AFP

Ugo Chaves bắt đầu blogging trên Twitter

Уго Чавес завел микроблог в Twitter

Kichbu theo: http://lenta.ru/news/2010/04/28/tweet/

Kichbu 

 

Tổng thống Venezuela Ugo Chaves đã bắt đầu viết microblog trên mạng Twitter, hãng   đưa tin. Thông báo đầu tiên của người sử dụng chavezcandanga  được viết bằng ngôn ngữ Tây Ban Nha. “ Hei, công việc thế nào? Tôi đã xuất hiện khi tôi và đã hứa: vào đúng nửa đêm.. Tôi sẽ đi Brazilia. Và rất hạnh phúc được làm việc vì hạnh phúc của Venezuela. Chúng tôi sẽ chiến thắng!”, - Ugo Chaves viết trong  bài đầu tiên.

.

Đến chiều thứ tư, 28 tháng tư, ở microblog của tổng thống Venezuela đã tính được có hơn 56 nghìn lượt người truy cập. Thông tin về điều rằng Ugo Chaves có ý định viết blog trên Twitter đã xuất hiện từ 27 tháng tư. Giám đốc hãng phát thanh truyền hình quốc gia Diosdado Cabello thông báo về điều này. Ông cũng bày tỏ tin tưởng rằng microblog của Chaves sẽ xác lập kỷ lục về số người đọc

.

Trước đây tổng thống Venezuela khẳng định rằng những người chỉ trích chế độ của ông trên mạng internet là những kẻ khủng bố. Theo ý kiến của Cabello, phe đối lập cho rằng họ đang kiểm soát các mạng xã hội. “Chúng tôi chiến đấu, ở chúng tôi sẽ có 7 triệu người với account trên Twitter”, - ông tuyên bố , ngụ ý những người tham gia đảng xã hội chủ nghĩa thống nhất Venezuela.

.

Vào tháng ba 2010 Ugo Chaves nói ông muốn viết blog riêng của mình. Ông cho rằng giao tiếp những người chỉ trích trong các commentaries sẽ là “cuộc chiến tranh đích thực nhất”. Bởi vậy, theo lời tổng thống Venezuela, bản thân blog sẽ là “chiến hào cá nhân tôi trên mặt trận internet”. Cách đây không lâu Chaves nói rằng mỗi nước cần phải điều chỉnh mạng internet, nói riêng, ngăn chặn phổ biến những tin đồn vô căn cứ.-Kichbu-

---

Уго Чавес завел микроблог в Twitter

Президент Венесуэлы Уго Чавес завел микроблог на сервисе Twitter, сообщает агентство Associated Press. Первое сообщение пользователя chavezcandanga написано на испанском языке. "Эй, как дела? Я появился, когда и обещал: в полночь. Я отправляюсь в Бразилию. И очень счастлив работать на благо Венесуэлы. Мы победим!", - говорится в первой записи Уго Чавеса.

К вечеру среды, 28 апреля, у микроблога президента Венесуэлы насчитывалось свыше 56 тысяч читателей. Информация о том, что Уго Чавес планирует завести аккаунт на сервисе Twitter, появилась 27 апреля. Об этом сообщил глава государственного агентства по телевещанию Диосдадо Кабелло (Diosdado Cabello). Он также выразил уверенность в том, что микроблог Чавеса установит новый рекорд по числу читателей.

Ранее президент Венесуэлы утверждал, что люди, критикующие его режим в интернете, занимаются "терроризмом". По мнению Кабелло, оппозиция считает, что она контролирует социальные сети. "Мы сражаемся, и у нас будет 7 миллионов человек с аккаунтами в Twitter", - заявил он, имея ввиду людей, состоящих в Единой социалистической партии Венесуэлы.

В марте 2010 года Уго Чавес заявил, что хочет завести собственный блог. Он отметил, что общение с критиками в комментариях будет "самой настоящей войной". Поэтому, по словам президента Венесуэлы, сам блог станет его "личным окопом в интернете". Незадолго до этого Чавес заявил о том, что каждая страна должна заниматься регулированием интернета, в частности, пресекать распространение необоснованных слухов.

Ссылки по теме
-
Venezuela's Hugo Chavez takes to Twitter - Associated Press, 28.04.2010
-
Уго Чавес решил завести блог – Lenta.ru, 22.03.2010
-
Уго Чавес решил отрегулировать венесуэльский интернет – Lenta.ru, 15.03.2010


 

1 nhận xét:

  1. Tổng thống Venezuela gia nhập Twitter
    ( 4:51 PM | 29/04/2010 )

    Tổng thống Hugo Chavez của Venezuela, được biết đến là hay đọc những bài diễn văn tràng giang đại hải, đã gia nhập trang mạng Twitter, nơi ông sẽ phải tóm lược những ý tưởng của ông chỉ trong vòng 140 chữ hoặc ít hơn.



    Tổng thống Chavez đã đưa lên thông điệp đầu tiên của ông, gọi là ’tweet”, chỉ chốc lát sau nửa đêm thứ Ba, nói rằng ông đang trên đường tới Brazil và ông rất sung sướng được làm việc cho Venezuela.

    Trước kia, ông Chavez vẫn chỉ trích các trang mạng xã hội do những người hoạt động chống đối sử dụng để tổ chức phản kháng hoặc làm những chuyện khác.

    Ông cũng phủ nhận việc chính phủ của ông dự trù kiểm soát hoặc hạn chế việc tiếp cận Internet.

    Danh mục Twitter của ông Chavez mang tên là “chavezcandanga”. Từ “candanga” tại nhiều nước châu Mỹ La tinh có thể dịch ra là “quỉ”, nhưng riêng tại Venezuela thì lại được sử dụng như một tĩnh từ mô tả một ai đó rất mạnh mẽ.

    Trang của ông Chavez được biết có tới hơn 36 ngàn người theo dõi.

    Người lãnh đạo Venezuela cũng còn chủ trì một show truyền thanh và truyền hình có tên là “Hello President” và mới đây đã khai mạc một chương trình radio tên là “Suddenly Chavez”, mà ông giới thiệu là có thể phát thanh bất kỳ lúc nào ngày cũng như đêm.

    (theo voanews)


    Nguồn: http://tin180.com/thegioi/2010/04/29/tong-thong-venezuela-gia-nhap-twitter/

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter