Thứ Ba, 14 tháng 9, 2010

Obama viết tập truyện cho thiếu nhi

14.09.2010, 07:16:17
Обложка детской книги Барака Обамы. Изображение передано ©AP
 

AP – In this book cover image released by Random House Children's Books, 'Of Thee I Sing: A Letter to My Daughters,' …

Obama viết tập truyện cho thiếu nhi

Обама выпустит сборник рассказов для детей

Kichbu theo http://lenta.ru/news/2010/09/14/book/

Vào tháng mười một 2010 ở Hoa Kỳ cuốn sách của Баrack Obama viết cho thiếu nhi sẽ ra mặt độc giả.Theo như hãng Associated Press đưa tin, trong cuốn sách với tên gọi "Of Thee I Sing: A Letter to My Daughters" sẽ có những truyện ngắn về 13 người nổi tiếng đã đi vào lịch sử nước Mỹ.

Trong số đó có tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ George Washington, vận động viên baseball da đen đầu tiên Jackie Robinson, nữ họa sỹ Georgia O'keeffe và những người khác.

Minh họa trên trang bìa cuốn sách là hình ảnh haicon gái của tổng thống, Sasha và Malia đang chạy nhảy với chú cún của mình có biệt danh là Bo (chú cún này Obama tặng cho các con gái sau khi ông trở thành thổng thống Hoa Kỳ).

Cuốn sách được chuẩn bị bởi một trong những chi hánh của nhà xuất bản Random House và sẽ xuất hiện tại các quầy sách vào ngày 16 tháng mười một. Tiraz đầu tiên của cuốn sách 40 trang sẽ có 500 nghìn bản. Tất cả số tiền bán sách sẽ được gửi cho quỹ giúp đỡ các trẻ em con cái của những binh sỹ Mỹ đã hy sinh hoặc bị thương trong chiến tranh.

Cần thấy rằng cuốn sách "Bức thư cho các con gái của tôi" được Obama viết ngay từ trước khi ông trở thành tổng thống Hoa Kỳ.

Barack Obama là tác giả của hai cuốn sách bestseller: "Dreams from My Father" và "The Audacity of Hope".-Kichbu-

---

Обама выпустит сборник рассказов для детей

В ноябре 2010 года в США выйдет книга Барака Обамы, написанная им для детей. Как сообщает Associated Press, в сборник под названием "О тебе я пою: письмо моим дочерям" ("Of Thee I Sing: A Letter to My Daughters") войдут рассказы, посвященные 13 выдающимся личностям, вошедшим в американскую историю.

В их числе оказались первый президент США Джордж Вашингтон, первый чернокожий бейсболист, попавший в Главную бейсбольную лигу Северной Америки, Джеки Робинсон, художница Джорджия О'Киффи и другие.

Иллюстрация на обложке книги изображает дочерей президента, Сашу и Малию, гуляющих со своей собакой по кличке Бо (этого щенка Обама подарил дочерям после того, как стал президентом США).

Книга, подготовленная одним из подразделений издательства Random House, появится на прилавках 16 ноября. Первый тираж 40-страничного сборника составит 500 тысяч экземпляров. Все авторские отчисления от продаж будут направлены в фонд помощи детям американских солдат, погибших или получивших ранения во время службы.

Отмечается, что книга "Письмо моим дочерям" была написана Обамой еще до того, как он занял президентское кресло.

Барак Обама является автором двух книг, ставших бестселлерами: "Мечты от моего отца" (Dreams from My Father) и "Дерзость надежды" (The Audacity of Hope).

14 nhận xét:

  1. Đây là Entry thứ 1000 của Kichbu dành cho tổng thống Barack Obama..:)

    Trả lờiXóa
  2. NGUYỄN PHÚ TRỌNG: CƯƠNG LĨNH CHÍNH TRỊ - NGỌN CỜ TƯ TƯỞNG LÝ LUẬN
    CHỈ ĐẠO SỰ NGHIỆP CÁCH MẠNG CỦA CHÚNG TA

    http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/www.vietnamplus.vn/Xuat-ban-sach-ve-cuong-linh-chinh-tri-cua-Dang/4855501.epi

    Trả lờiXóa
  3. Kích Bu dịch ra tiếng Việt đi thôi

    Trả lờiXóa
  4. "Bàn tay đẩy nôi con trẻ là bàn tay ngự trị thế gian" - XDDH sưu tầm và comment.

    Trả lờiXóa
  5. Entry thứ 1001, viết giành tặng các con của Kichbu ?

    Trả lờiXóa
  6. ... Cho các con của Kichbu! Xe đã bắt đầu bị nhắc nhở, rằng đang lơ là ...

    Xe ghen với Zun quá !

    Trả lờiXóa
  7. "Cuốn sách gồm 4 phần: Các cương lĩnh chính trị của Đảng từ năm 1930 đến năm 1991; "Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản" và công cuộc đổi mới ở Việt Nam; Sự phát triển nhận thức của Đảng ta từ Cương lĩnh năm 1991 đến nay; Những định hướng bổ sung, phát triển Cương lĩnh năm 1991."

    Tổng kết !? :))

    Trả lờiXóa
  8. Tổng kết: Tiền bán Cương lĩnh ủng hộ đồng bào vùng sâu, vùng xa..

    Trả lờiXóa
  9. Kichbu giới thiệu quyển sách này chậm quá, vả lại Xe cũng hơi chậm chân, thứ sáu vừa rồi sau giờ cơm trưa đi tìm, nhưng sách đã bán hết.

    Trả lờiXóa
  10. Sách này chủ yếu phát về tận cơ sở. Bán mấy ai mua...:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter