Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

"Vodka" Nga, những người bạn thủy chung và Chủ tịch Kim Nhật Thành

“Vodka Nga”, những người bạn thủy chung và Chủ tịch Kim Nhật Thành

Русская "водка", верные друзья и Президент Ким Ир Сен

Nguồn: juche-songun

Kichbu post on thứ ba 04.01.2011

Nhân dịp năm mới bạn đọc thường yêu cầu kể về alkogol. Tôi trích Lời Lãnh tụ Vĩ đại đồng chí Kim Nhật Thành về vần đề “vodka”.

 

“Tất nhiên, trong thời kỳ của cuộc đấu tranh vũ trang chống Nhật, các đồng chí của tôi mong muốn để sau khi đất nước hồi sinh tôi được đề cử vào chức vụ chủ tịch. Tôi không nhớ năm nào khi chúng tôi ở Moscow và cùng với các đồng chí  Кim Chak, An Gir và So Chhor tham gia một hội nghị. Chúng tôi tá túc tại một trong những dinh thự ở thành phố.


Có một lần nửa đêm tôi nằm mơ. Trong giấc mơ tôi thấy đồng chí Kim Jong Suk, khi biết rằng tôi đã phái các du kích đến nhiều vùng khác nhau để kiếm những cuốn sách tôi cần đã mang đến một số lượng sách rất lớn và nói: “Đồng chí có thể chọn từ đống sách này bất kỳ cuốn nào mà đồng chí muốn. Cả cuộc đời của mình, Đồng chí cũng không thể đọc hết khối lượng sách như thế”. Tỉnh giấc và tôi nhìn thấy – kim đồng hồ xích gần đến 12 giờ đêm. Còn các đồng chí khác của chúng tôi chưa đi ngủ. Và tôi đã kể cho họ nghe tôi đã đã ngủ mơ như thế nào.

 

Sau khi nghe tôi kể, họ nói: “Đồng chí biết không, giấc mơ của đồng chí có tính tiên tri. Đồng chí, thưa đồng chí chỉ huy, trong tương lai đồng chí sẽ trở thành chủ tịch. Thật  sung sướng làm sao! Nào nhân dịp này này chúng ta cùng nhau uống!”. Và chúng tôi yêu cầu một người lớn tuổi phục vụ tại dinh thự và ông ấy đã mang đến cho chúng tôi hai chai Vodka”.

“Các cựu chiến binh của cách mạng chống Nhật – những người tiên phong vinh quang của cuộc cách mạng của chúng ta”. Nói chuyện với những người tham gia buổi tiếp nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Kan Ban Sok. 21.04.1992// Kim Nhật Thành. Toàn tập. tập 43. trang 411.

14 nhận xét:

  1. Tớ thích cả vodka Nga và vodka Việt, nhưng không thấy mối liên hệ nào với giấc mơ trên.

    Trả lờiXóa
  2. Có chai rượu rắn 500 uero kìa..:)

    Trả lờiXóa
  3. Gần 15 triệu ? KO có tiền mua đâu, híc !

    Trả lờiXóa
  4. Chai này mà nhậu thì xỉn hết biết luôn phải không hai bạn hiền.:)

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng mờ mắc quá, vừa nhậu vừa tiếc...tiền.

    Trả lờiXóa
  6. Ko ngon bằng vodka Hà Nội đâu

    Trả lờiXóa
  7. Khi nào các pác Bắc TT sang mời "Cuốc lũi" cho đầm ấm..:)

    Trả lờiXóa
  8. Thế gian ba sự không chừa, Rượu nồng, dê béo, gái vừa đương tơ!

    Trả lờiXóa
  9. Kichbu mới biết sự đầu..:)

    Trả lờiXóa
  10. Để hôm nào dẫn Kinie đi ăn dê béo cho biết cái sự sau :))

    Trả lờiXóa
  11. Người dẫn là sự thứ ba luôn, ồ de !

    Trả lờiXóa
  12. Shanmai chỉ đường cho Kichbu với, ồ de!

    Trả lờiXóa
  13. Zun dẫn đường... là lá la !

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter