Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Kim Jong-Il thăm công trình nhà máy thủy điện Hychon

Kim Jong-Il thăm công trình nhà máy thủy điện Hychon

Ким Чен Ир побывал на стройке Хичхонской ГЭС

Nguồn: juche-songun

Kichbu post on thứ ba, 18.01.2011

 

 

 

Thường xuyên chỉ đạo các công việc tại chỗ, thậm chí trong những ngày lễ và ngày nghỉ Tổng bí thư đảng Lao động Triều Tiên, Chủ tịch Ủy ban quốc phòng nhà nước, Tổng tư lệnh tối cao Quân đội nhân dân Triều Tiên Kim Jong-Il đã thị sát công trình xây dựng nhà máy thủy điện Hychon, nơi đang tạo ra những huyền thoại mới. Cùng đi với ông có phó Chủ tịch Ủy ban quân sự trung ương đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong Un.

 

 

 

Kim Jong-il sau khi xem xét các tunnel dẫn nước đồ sộ và các công trình vững chắc xây dựng sâu trong lòng đất đã đánh giá cao các chiến sỹ-những người xây dựng vì họ đã trong thời gian ngắn đã làm được nhiều điều. Ông đồng thời đánh giá cao chủ nghĩa yêu nước của họ và nói rằng khẩu hiệu “Chúng ta sẽ chịu trách nhiệm với công trình của chúng ta một nghìn năm và đảm bảo mười nghìn năm”  trên các khu vực của công trình vĩ đại cho thấy rõ ràng khát khao của những chiến sỹ thời đại Songun trở thành những người đi đầu trong cuộc đấu tranh vì tương lai hạnh phúc.

 

 

Người đứng đầu đất nước ngắm toàn cảnh của một khu công trình xây dựng nom như chiến trường của cuộc chiến đấu ác liệt, đã nhiều lần bày tỏ sự hài lòng rằng công trình nhà máy thuỷ điện đang được tiến hành với tốc độ nhanh. Ông dành thời gian làm quen với các tác phẩm văn hộc nghệ thuật do các chiến sỹ-những người xây dựng sáng tác trong lò lửa của cuộc sóng nóng bỏng, lắng nghe các câu chuyện của họ viết trong những ngày trên công trường xây dựng nhà máy thủy điện.

.
Ông nhận xét: Mỗi dòng chữ, mỗi bức tranh phản ánh tình yêu cháy bỏng của các chiến sỹ và sỹ quan quân đội nhân dân Triều Tiên đố với đảng và lãnh tụ, Tổ quốc và nhân dân, và tinh thần sẵn sàng hy sinh quên mình vì đảng và lãnh tụ, Tổ quốc và nhân dân. Đó là những tác phẩm tốt, giới thiệu một cách sinh động thế giới tinh thần tư tưởng cao cả chỉ có thể nhận thức được bởi những người mang trong mình tinh thần chiến sỹ cách mạng. Các chiến sỹ của quân đội nhân dân Triều Tiên tìm thấy ý nghĩa cuộc sống của mình và làm rạng rỡ tuổi trẻ của mình trong cuộc đấu tranh vì tương lai của Tổ quốc.

 

.
Tiếp theo ông nhấn mạnh: công trình xây dựng nhà máy thủy điện Hychon là một trong những nhiệm vụ đầu tiên trong công cuộc xây dựng cường quốc hùng mạnh và phồn thịnh, và đồng thời là sự nghiệp quan trọng để thực hiện những di huấn của Chủ tịch Kim Nhật Thành!
-
Kichbu-

1 nhận xét:

  1. Đang đói nhăn răng mà cứ mơ đến cường quốc, đúng là hoang tưởng.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter