Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Bộ Tổng tham mưu LB Nga tuyên bố về ý định tăng cường ném bom vào IS tại Syria



Генштаб РФ объявил о намерении усилить бомбардировку ИГИЛ в Сирии


Kichbu theo ntv.ru


Bộ Quốc phòng LB Nga lên kế hoạch tăng cường mức độ của các cuộc không kích vào những kẻ khủng bố ở Syria và kêu gọi tất cả các bên liên quan hợp tác, tổng cục trưởng Tổng cục tác chiến Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang LB Nga, thượng tướng Andrei Kartapolov tuyên bố.



Генштаб РФ объявил о намерении усилить бомбардировку ИГИЛ в Сирии. армия и флот РФ, войны и вооруженные конфликты, Исламское государство, Сирия, терроризм. НТВ.Ru: новости, видео, программы телеканала НТВ

Mục đích của các cuộc không kích của máy bay Nga, theo lời Kartapolova, là "các trung tâm điều khiển, kho đạn dược, vật liệu nổ, các trung tâm thông tin liên lạc, nhà máy-mini sản xuất vũ khí của những kẻ khủng bố-đánh bom liều chết và các trại huấn luyện chiến binh".

Andrew Kartapolov "Chúng tôi sẽ không chỉ mới tiếp tục các cuộc không kích, mà còn tăng cường nhịp độ của chúng".


Hiện tại thông tin về các căn cứ của IS, Nga nhận được từ Iran, Iraq Syria.  Trung tâm Thông tin quốc tế của Ủy ban điều phối bắt đầu hoạt động tại Baghdad cho những mục đích này.

Đồng thời, phía Nga kêu gọi cả các nước khác chia sẻ "bất kỳ thông tin hữu ích nào về các căn cứ của nhóm IS Syria Iraq", - thượng tướng Andrei Kartapolov nhấn mạnh.

"Cần công khai  thừa nhận rằng hôm nay chúng tôi nhận được các dữ liệu đó chỉ từ các đồng nghiệp của chúng tôi ở Trung tâm của Iran, Iraq và Syria. Nhưng chúng tôi vẫn còn mở để đối thoại với tất cả các nước quan tâm và hoan nghênh mọi đóng góp mang tính xây dựng vào hoạt động này".


Ông cũng cho biết, rằng Bộ Quốc phòng đã thông báo trước cho Pentagon về việc bắt đầu tấn công vào IS và nhận được từ Washington dữ liệu rằng tại khu vực hoạt động của không quân Nga  "không ai ngoại trừ những kẻ khủng bố".

Trước đó, Bộ Ngoại giao Nga gọi phát biểu trên các phương tiện truyền thông rằng các máy bay Nga khi tấn công vào các căn cứ của các chiến binh ở Syria cáo buộc giết hại dân thường là những biểu hiện của «chiến tranh thông tin».


Xem thêm:

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter