Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Hội đồng an ninh Hà Lan đồng ý với kết quả điều tra của "Almaz-Antey"


СБ Нидерландов согласился с результатами расследования «Алмаз-Антей»


Kichbu theo politobzor.net

Hôm nay Hãng "Almaz-Antey" đã công bố video thí nghiệm thực tiến hành trong khuôn khổ điều tra vụ tai nạn máy bay Boeing của Malaysia ở phía đông nam Ucraina. Nó là thế này:



 "Алмаз-Антей" обнародовал результаты натурных экспериментов, определяющих причину и виновных в крушении MH-17. Запад напрягся...
 "Алмаз-Антей" обнародовал результаты натурных экспериментов, определяющих причину и виновных в крушении MH-17. Запад напрягся...
 "Алмаз-Антей" обнародовал результаты натурных экспериментов, определяющих причину и виновных в крушении MH-17. Запад напрягся...


Đáng chú ý là hôm nay ngay cả Hội đồng an ninh Hà Lan, một nhân vật quan trọng trong việc điều tra các vụ tai nạn MH17, cũng trình gia thiết của mình về những gì xảy ra.


Và kết thúc tất cả: Hội đồng an ninh Hà Lan đã khẳng định rằng Boing bị bắn rơi bởi hệ tổ hợp SAM "Buk.


Họ không nêu tên ai cụ thể đã bắn hạ, nhưng đã đưa ra một sự ám chỉ hoàn toàn không minh bạch về thủ phạm, để không tạo ra tình trạng bất ổn trong cộng đồng hay giận dữ để không xác định lỗi của Nga trong thảm kịch này.

Trong mọi trường hợp, bây giờ trở nên rõ ràng cuộc điều tra tiếp theo được tiến hành bởi Hội đồng an ninh Hà Lan sẽ bắt đầu từ đâu,  bởi điều này, ít nhất, đã loại bỏ tất cả trách nhiệm của Nga, là nước mà họ muốn gán vào vụ việc này như là thủ phạm.

Tiếp theo vấn đề nằm ở lòng dũng cảm. Chính phủ Hà Lan đủ dũng cảm để nói với toàn thế giới một sự thật mà bây giờ đang trở nên rõ ràng? Nói rằng thủ phạm của vụ tai nạn Boing ở  phía đông nam Ucraina là Các lực lượng vũ trang Ucraina (APU).

Nếu vấn đề này sẽ được bưng bít, thì tình hình trở nên bằng chứng hoàn toàn cho thấy sự phụ thuộc rõ ràng của chính phủ Hà Lan vào các nước thứ ba mong muốn cô lập Nga. Cho dù Hội đồng an ninh có xem thường hồi ức về 283 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn mà cuộc sống của họ đã kết thúc ngày 17 tháng Bảy năm 2014, để che giấu thế giới sự thật mà nó sẽ chứng minh rằng chính phủ Nga từ ngày đầu tiên đã đúng?


Nói thêm, các phương tiện truyền thông Ucraina cũng chấp nhận lỗi của  chính phủ của họ.
http://whoswho.com.ua/boing-mh17-vina-ukrainskoy-storonyi/.
-----

1 nhận xét:

  1. MEDIA: Gia đình những người tử nạn trong vụ Boing có thể khởi kiện Ucraina ra tòa

    Các công dân Malyasia có người thân chết trong thảm họa Boing tại Donbass đang xem xét khả năng kiện các nhà chức trách Ucraina ra tòa vì họ đã không đảm bảo an ninh cho các chuyến bay trên vùng lãnh thổ xảy ra chiến sự hoặc không cấm chuyến bay này.

    Trong báo cáo của Hà Lan “chỉ ra rằng Ucraina có đủ cơ sở để đóng cửa không phận, tuy nhiên, điều đó đã không được thực hiện”, TASS dẫn thông tin của các phương tiện truyền sở tại thông từ báo cáo.

    “Thân nhân của những người tử nạn đang xem xét khả năng khởi kiện các nhà chức trách ra tòa”, - các phương tiện truyền thông Malyasia cho biết.

    https://russian.rt.com/article/123709

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter