Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Các công ty của Nga sẽ nhận được hợp đồng khôi phục Syria

syria-civil-war

Контракты на восстановление Сирии получат компании из России


Kichbu theo politobzor.net

Ban lãnh đạo Syria đã sẵn sàng ủy thác cho các công ty chủ yếu là của Nga hồi sinh đất thời hậu chiến. Thành viên của Hội đồng Liên bang Nga Dmitry Sablin đã tới thăm Syria trong thành phần phái đoàn của các nghị sĩ Nga nói về điều này.

Tại một cuộc họp với tổng thống Syria Bashar Assad với các đại diện của Nga đã đề cập các vấn đề phục hồi các khu vực bị ảnh hưởng bởi chiến tranh.

"Chỉ các công ty của Nga" sẽ nhận được ưu đãi cao nhất -  Sablin theo lời của Assad  nhấn mạnh trong một cuộc phỏng vấn cho "Izvestia". Các doanh nghiệp của Pháp và Thụy Sĩ cũng tham muốn những hợp đồng này, nhưng các nhà chức trách đảm bảo rằng các đơn đặt hàng có lợi nhuận nhất sẽ dành cho Nga. Những khu  vực mà ở đó có thể bắt đầu phục hồi, đã được xác định, và tổng số tiền của hợp đồng có thể lên đến hàng trăm tỉ dollars.

"Tại cuộc gặp với tổng thống Bashar Assad, đã thảo luận một loạt các chủ đề, trong đó có tính hiệu quả của việc sử dụng Các lực lượng vũ trụ-quân sự của Nga, mà các hành động của họ được ông đánh giá rất cao. Theo lời ông, hôm nay hàng nghìn quân khủng bố đang rời bỏ đất nước, còn những người tị nạn đã bắt đầu trở lại", - thượng nghị sĩ nói thêm.

Phái đoàn của Nga đã hài lòng với phong trào Syria theo hướng xây dựng hòa bình. Việc chính phủ đảm bảo cuộc sống yên bình bình thường tại Damask đã gây nên sự tôn trọng trong các nghị sĩ.

-----

1 nhận xét:

  1. Nga nhảy vào can thiệp vấn đề Syria thì ngay lập tức quốc gia này được dần đi vào ổn định. Các công ty của Nga nhận được hợp đồng khôi phục lại quốc gia này là điều đáng được thôi. Vì chính phủ của họ đã cố gắng rất nhiều rồi

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter