Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Máy bay ném bom của Trung Quốc đã phóng tên lửa hành trình chính xác cao vào mục tiêu tầm xa

Китайский бомбардировщик произвел пуски высокоточных крылатых ракет на дальнюю дистанцию

Китайский бомбардировщик произвел пуски высокоточных крылатых ракет на дальнюю дистанцию


Kichbu theo topwar.ru

Máy bay ném bom chiến lược của Trung Quốc H-6K lần đầu tiên thực hiện phóng thành công tên lửa hành trình chính xác cao ở tầm xa vào các mục tiêu trên mặt đất và trên biển.

Chuyên gia quân sự của Trung Quốc trong lĩnh vực hàng không Kanshao Fu nói rằng trong quá khứ, các máy bay ném bom của Trung Quốc chỉkhả năng ném bom rơi tự do, chúng không có khả năng thực hiện các cuộc tấn công chính xác. Tuy nhiên, theo lời Fu Kanshao, sau khi áp dụng "công nghệ tiên tiến của riêng mình", H-6K có thể mang theo và tiến hành phóng tên lửa hành trình vào các mục tiêu trên đất liền và trên biển, vì vậy Trung Quốc sẽ có thể đánh vào nhiều mục tiêu trên mặt đất trong quá trình của một hoạt động.

Kanshao Fu nhấn mạnh rằng khả năng này là cần thiết đối với bất kỳ lực lượng không quân nào, nếu họ chuẩn bị thực hiện các nhiệm vụ chiến lược. Theo ông, các H-6K chắc chắn là một tài sản có giá trị của Không quân của Quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc (PLA). Kanshao Fu nói rằng những máy bay này đã bay qua hàng nghìn km trong không phận trung lập trong quá trình thử nghiệm gần đây và tiêu diệt một nhóm các mục tiêu bằng vũ khí chính xác cao.

Cần thấy rằng các máy bay ném bom đã phải sử dụng các thao tác phức tạp và chiến thuật để vượt qua hàng phòng ngự của "kẻ thù" trong điều kiện thời tiết khó khăn và "sự kháng điện". Điều quan trọng là các tính năng này trước đây chỉ có ở Hoa Kỳ và Liên bang Nga.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter