Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Nhiếp ảnh gia người Rumani đã đến Bắc Triều Tiên để ghi lại vẻ đẹp của người phụ nữ sở tại


Румынский фотограф отправилась в Северную Корею, чтобы запечатлеть красоту местных женщин

Kichbu theo russian.rt.com


Nhiếp ảnh gia người Rumani Mihaela Norok đã chu du khắp thế giới và ghi lại hình ảnh những phụ nữ cho dự án "Atlas của vẻ đẹp" của mình. Cô muốn chứng minh rằng vẻ đẹp không phụ thuộc vào biên giới và quốc tịch. Một trong những điểm đến của Michaela là Bắc Triều Tiên, nơi cô đã phải thay đổi các phương pháp làm việc thông thường với các người mẫu của mình.

Nhiếp ảnh gia Rumani Mihaela Norok đã đi qua 37 nước trên thế giới để lập "Atlas của vẻ đẹp".  Tại mỗi quốc gia, Norok chụp ảnh  những người phụ nữ địa phương, giới thiệu những đặc điểm và bản sắc dân tộc. Một điểm đến gần đây là Bắc Triều Tiên.

"Tôi rất lấy làm thích thú được nhìn những phụ nữ Bắc Triều Tiên và chụp ảnh họ. Tôi đã hiểu được rằng họ sống trong một thế giới khác, khác xa với những chuẩn mực toàn cầu,  và tôi muốn nhìn xem vẻ đẹp tong môi trường như vậy phát triển như thế nào", - Norok trả lời  báo BuzzFeed.

Tình trạng biệt lập của Bắc Triều Tiên đã để lại dấu ấn trên công việc của nhiếp ảnh gia. Đặc biệt, cô phải mất nhiều thời gian hơn để tìm những người mẫu.

"Khi bạn đi đến đó, cần phải tuân theo lịch trình nhất định và phải chấp nhận rằng bạn có thể đến những điểm nhất định. Nhiều phụ nữ mà tôi đã chụp ảnh lần đầu tiên trong cuộc đời được tiếp xúc với người nước ngoài", - Mihaela kể.

Norok đã tìm những người mẫu của mình trong các công viên, các trường đại học, tại các nhà máy và thậm chí tại các ga tàu điện ngầm.
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter