Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tên lửa tầm bắn đến 4500 km là một phần của lực lượng chiến lược của Nga

Коротченко: Ракеты воздушного базирования дальностью до 4500 км являются составной частью стратегических сил России

Коротченко: Ракеты воздушного базирования дальностью до 4500 км являются составной частью стратегических сил России


Kichbu theo topwar.ru

Hệ thống tên lửa với tầm 4500 km, mà trước đó Vladimir Putin đã đề cập đến, là một phần của lực lượng hạt nhân chiến lược của LB Nga, RIA Novosti dẫn theo tuyên bố của chuyên gia quân sự nổi tiếng, giám đốc TSAMTO Igor Korotchenko.

Trước đó, Vladimir Putin nói rằng "Nga cần hiện đại hóa quân đội của mình bằng vũ khí chính xác cao và công nghệ cao", bởi vì tổ hợp tên lửa đã lạc hậu, còn "hệ thống vũ khí trên thế giới đang được cải thiện". "Các đối tác phải nhận thức rằng Nga có thể trong trường hợp bị đe dọa đối với an ninh của mình sẽ sử dụng những vũ khí này", - ông nhấn mạnh, và giải thích thêm rằng Nga có "các hệ thống tên lửa phòng không căn cứ trên không với tầm bắn 4500 km".

"Trong biên chế của các lực lượng hạt nhân chiến lược của Nga có không quân dựa trên khả năng sử dụng tên lửa hành trình phóng từ trên không tầm bắn lớn với đầu đạn hạt nhân. Vũ khí chiến lược này có thể được sử dụng trong những trường hợp nguy hiểm, trong trường hợp Nga bị một cuộc tấn công hạt nhân hoặc một cuộc xâm lược chống đất nước chúng bằng các lực lượng vũ trang thông thường và đặt chính sự tồn tại của quốc gia Nga dưới sự đe dọa", - chuyên gia nói.

"Kẻ thù tiềm năng biết rằng chúng tôi có loại vũ khí này", - ông nói thêm.

Theo lời Korotchenko, các tên lửa hành trình này  "đang được  sản xuất hàng loạt và trang bị cho không quân chiến lược". Đó là các máy bay Tu-95MS và Tu-160.
"Các máy bay ném bom có khả năng thực hiện nhanh chóng chuyến bay đến khu vực tuần tra chiến đấu và, thậm chí không sử dụng  vũ khí này, thể hiện quyết tâm của Nga sử dụng nó để ngăn chặn các hành động xâm lược có thể chống lại đất nước chúng ta", - chuyên gia kết luận.

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter