Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Khu vực hiện thực bao phủ bởi tên lửa hành trình “Kalibr-NK”



Реальная зона покрытия крылатыми ракетами «Калибр-НК»


Kichbu theo topwar.ru

Dưới ánh sáng của những sự kiện to lớn gần đây trên thế giới (tôi có ý là thử nghiệm  các mục tiêu tại Syria bằng tên lửa hành trình  “Kalibr-NK” từ căn cứ trên biển Caspia bởi các lực lượng vũ trang Nga), tất cả các nhà phân tích vội vã tô vẽ những bản đồ ấn tượng với phạm vị hoạt động của các tên lửa từ biển Caspian và Biển Đen. Đó là:Реальная зона покрытия крылатыми ракетами «Калибр-НК»

Một trong những blogger (tôi sẽ không nêu tên - mọi người tự mình đoán lấy), một tạp chí hàng đầu trong phong cách của mình “inside từ Shtirlitsa với những quả cam", thậm chí đã khéo trình bày cho công chúng  được cho là bản đồ bí mật của Bộ Tổng tham mưu với con dấu, chữ ký của Putin với con dấu tương đương trên thực địa. Và ở đó cũng có những vòng tròn như thế. Tôi chỉ cần nhìn lướt qua cái tiểu phẩm này để hiểu rằng bản đồ này là feik (карта фейковая). Và bởi vì tôi từ bé đã  một đứa "mê cờ bạc" và "globusofil".

Những người đã bay từ Nga dù chỉ một lần, nói là, đến Mỹ,  chắc đã nhìn thấy trên màn hình monitror trên máy bay sơ đồ bay - nó được hiển thị trên mạng, như trong một trình duyệt thông thường:
 Реальная зона покрытия крылатыми ракетами «Калибр-НК»

Và ai đó đồng thời tự hỏi: chúng ta bay theo vòng cung thế này để làm gì cơ chứ, sao lại không bay thẳng? Nhiên liệu, có lẽ, dư thừa chắc?

Vấn đề là ở chỗ những bản đồ hình phẳng quy mô lớn (toàn cầu) thông thường mà chúng ta thấy trên màn hình và treo trên tường, có một sự biến dạng mạnh. Trái đất, như chúng ta biết, là một hình cầu (hầu như là hình cầu - hơi dẹt ở hai cực), còn bản đồ, thông thường, là một hình chữ nhật. Các cực trên bản đồ có độ dài như đường xích đạo, mặc dù trong thực tế của cực - đó là các điểm. Do đó, hình ảnh này của bề mặt của Trái đất được kéo dài mạnh đến các cực và  và cô động trong khu vực của đường xích đạo:
 Реальная зона покрытия крылатыми ракетами «Калибр-НК»

Hãy chú ý đến kích thước của Châu Nam cực trong mối quan hệ với các châu lục khác. Nếu tôi nói với bạn rằng toàn bộ cả của châu Phi gần gấp đôi diện tích của Nga (30 triệu km2 so với 17 triệu km2). Và bản đồ cho chúng ta biết điều gì? Đó là chính là - bản đồ lừa dối chúng ta! Bởi vì, đa số các đường thẳng trên bản đồ không thẳng trong thực tế, còn các đường vòng cung, không có ngoại lệ, không  tròn trong thực tế, mà ngược lại. máy bay của chúng ta bay đến Mỹ, trên thực tế, bay theo một đường thẳng:
 Реальная зона покрытия крылатыми ракетами «Калибр-НК»

Và bây giờ trở lại với các tên lửa của chúng ta.

Ngoài ra, rằng tất cả các sơ đồ được đưa lên mạng không tính đến yếu tố mô tả ở trên) mà nó rất quan trọng đối với các sơ đồ quy mô như thế, và bạn ngay lập tức tin vào điều đó), chúng cũng bỏ qua kích thước của chính các vùng biển. Các bán kính được vẽ từ một điểm khoảng từ các trung tâm của các vùng biển của chúng. Nhưng con tàu có khả năng di chuyển  theo bề  mặt của của mặt nước, trong một mức độ nhất định nó mở rộng khu vực sử dụng vũ khí chiến đấu lắp đặt trên con tàu. Trong trường hợp này, kích thước của các vùng biển quá lớn, để có thể bỏ qua dễ dàng như vậy: Biển Caspian có chiều dài từ bắc vào nam trên 1.000 km, còn Biển Đen - hơn 1.000 km từ tây sang đông.

Với những  những kiến thức đơn giản này sử dụng chúng như là đầu vào, chúng tôi cùng các bạn có cơ hội để xem xét các thông tin được cung cấp cho chúng ta trước đây hoàn toàn theo cách mới. Vì vậy,  khu vực HIỆN THỰC tiêu diệt bằng tên lửa hành trình  “Kalibr-NK” từ biển Caspia nó sẽ nom như thế này:

Реальная зона покрытия крылатыми ракетами «Калибр-НК» Và còn từ Biển Đen:
 Реальная зона покрытия крылатыми ракетами «Калибр-НК»

Hãy so sánh với thông tin trước đây:

Hãy chú ý, nói là,  bây giờ, Scandinavia, Paris với London, và gần như  toàn bộ Anh quốc ngoại trừ Scotland Ireland đã ở đâu. Vâng, ở toàn bộ Châu Âu chỉ Bồ Đào Nha có thể ngủ yên giấc. Nhưng đó là nếu chúng ta không có tham vọng đặc biệt nào đối với đất nước này, cũng như không có nhu cầu đưa các tàu mang tên lửa của hạm tàu Caspian tới biển Baltic "trong trường vì điều gì đó".

Kichbu: Bản dịch chưa được hiệu đính. Xin các bạn có chuyên môn góp ý để một số thuật ngữ được chuyển ngữ đúng.


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter