Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Vladimir Putin quyết định kiểm tra tính "ôn hòa" của "phe đối lập ôn hòa Syria"

Как Владимир Путин решил проверить "умеренную сирийскую оппозицию" на "умеренность"

Как Владимир Путин решил проверить "умеренную сирийскую оппозицию" на "умеренность"


Kichbu theo topwar.ru

Trong một cuộc họp với bộ trưởng quốc phòng Nga Sergei Shoigu, tổng thống Vladimir Putin nói rằng hoàn toàn có thể xem xét khả năng điều phối hành động của quân đội chính phủ Syria của cái gọi là phe đối lập ôn hòa Syria chống lại các chiến binh ISIS và các nhóm khủng bố khác đang hoạt động tại Syria. Báo  «Vzglyad» dẫn theo các hãng thông tấn, đưa tin về điều này.

Vladimir Putin, kỷ niệm sinh nhật của mình ngày hôm nay, nhấn mạnh rằng tất cả các lực lượng lành mạnh mong muốn hòa bình cho Syria toàn bộ Trung Đông, có thể và phải đoàn kết để chống lại các nhóm cực đoan Hồi giáo giả hiệu.

Yêu cầu của Vladimir Putin - kiểm tra rõ ràng tính ôn hòa (hoặc "tính chắp vá") của "phe đối lập ôn hòa". Bởi nếu phe đối lập ôn hòa Syria thực tế tồn tại, thì theo định nghĩa, một trong những mục tiêu của nó phải là bảo vệ đất nước khỏi mối đe dọa khủng bố. Nếu "phe đối lập ôn hòa" bác bỏ sáng kiến này, thì đó sẽ là bằng chứng cuối cùng cho thấy rằng có thể đánh dầu bằng giữa "phe đối lập Syria" và những chiến binh ISIS.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter