Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Cặp vợ chồng gamers Trung Quốc đã bán các con của mình để chơi video

Cặp vợ chồng gamers Trung Quốc đã bán các con của mình để chơi video

Китайская пара геймеров продала своих двух детей ради видеоигр

 

Nguồnfontanka.ru

Kichbu post on thứ ba, 25.07.2011

 

 Новость на Newsland: Китайская пара геймеров продала своих двух детей ради видеоигр

Một cặp vợ chồng Trung Quốc đã bán ba đứa con của mình để trả tiền chơi online, Eurogamer dẫn theo báo chí địa phương đưa tin hôm 25 tháng bảy.

Li Lin và Li Juan (theo các thông tin khác, tên của họ - Li Lunvan và Li In) đã bán các con đẻ của mình từ năm 2009. Phát hiện rằng họ không biết rằng đang vi phạm pháp luật. Khi hỏi họ, họ buồn nhớ con cái mình không, cặp vợ chồng này trả lời: “Chúng tôi không muốn nuôi nấng chúng, chúng tôi đơn giản muốn bán chúng để có được ít tiền”.

Bà mẹ của Li Lin khi biết các cháu của bà bị đem bán đã thông báo cho các đại diện của chính quyền. Hiện cặp vợ chồng này bị cáo tội hay không chưa được biết và không có thông tin gì về việc ai đã mua những đứa trẻ đó.

Họ nhà Li làm quen với nhau vào năm 2007 tại café-internet. Họ cưới nhau nhờ có tình yêu đối với các trò chơi-online. Vào năm 2008 họ sinh đứa con trai đầu lòng. Đúng vài ngày sau khi sinh đứa bé họ để con của mình tại nhà một mình để đến quán café-internet cách đó 30 km.

Vào năm 2009 đôi vợ chồng gamer này sinh thêm bé gái. Lúc bấy giờ nảy sinh ý tưởng đẻ con cái  bán lấy tiền chơi game. Các vị làm cha làm mẹ này đã bán cô bé lấy 3 nghìn yuan (ít hơn 500 dollars một chút) và ngay lập tức tiêu hết tiền.

Sau đó họ quyết định bán luôn đưa con trai lớn. Nhờ đó cặp đôi nhà Li kiếm được 30 nghìn nghìn yuan (khoảng 4600). Vào năm 2010 họ nhà Li sinh thêm một cậu con trai và họ cũng đem bán đứa bé lấy 30 nghìn yuan.-Kichbu-

5 nhận xét:

  1. Phải chăng người TQ muốn làm gì cũng được..?!

    Trả lờiXóa
  2. theo e thì k phải TQ muốn làm gì cũng dc mà là mandi mọi dợ mới đúng .

    Trả lờiXóa
  3. bọn tàu này từ xưa đến nay tự nhận là trung tâm của thế giới là thiên hoàng ,các nc xung quanh nó thì nó cho là chư hầu cho là mandi .mang tiếng là có nền văn minh hàng đầu thế giới hơn 5000 năm .nhưng e thấy bọn tàu này chẳng văn minh gì đâu.đạo đức làm ng quá kém.thâm hiểm độc ác k những với dân tộc khác mà ngay cả vơi chính đồng bào cua mình
    như phương tây thế kỷ trước coi ng da den là nô lệ mà nay đã có ng da đen lãnh đạo một nc đưng đầu thế giới
    về đạo đức và văn minh thì TQ THUỘC HẠNG BÉT DEM CỦA THẾ GIỚI

    Trả lờiXóa
  4. bọn này toàn ăn cướp văn hóa nước khác làm của mình thôi
    Kinh Dịch của tộc Bạc Việt không phải của Hán
    Thiết kế Vạn Lý Trường Thành, Thiên A Môn là ng Việt Nam
    Ngươi đi biển đầu tiên cũng là người Tân Cương cũ
    Biểu tượng của TQ là con gấu trúc thì là động vật của Tây Tạng
    ............
    Vạn Lý Trường Thành là mối nhục ngàn đời của bọn Đại Háng, vì xây cái đó vì sợ mấy dân tộc du mục phía Tây nó sang xin tý tiết Hán Chó

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng cặp vợ chồng game thủ

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter