Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Hôm nay – Ngày lễ của nhà quản trị mạng

Hôm nay – Ngày của nhà quản trị mạng

Сегодня - День системного администратора

 

Nguồn: newsland.ru

Kichbu post on thứ sáu, 29.07.2011

 

Новость на Newsland: Сегодня - День системного администратора

Hàng năm, vào thứ sáu cuối cùng của tháng bảy, các nhà quản trị mạng của các tập đoàn và tư nhân, các cơ sở dữ liệu, các hệ thống hộp thư, các tổ hợp chương trình và “các chiến sỹ của mặt trận ảo” khác kỷ niệm ngày nghề nghiệp của mình – Ngày người quản trị hệ thống. Hay là, theo kiểu Mỹ - Ngày cám ơn nhà quản trị hệ thống.

Người ta nói rằng nghề của nhà quản trị mạng cũng như nghề bác sỹ - nếu mọi việc tốt đẹp, người ta không nhớ đến nó, nhưng nếu mọi việc diễn ra không bình thường – tất cả mọi người đều nhớ đến nhà quản trị mạng và kêu gọi được giúp đỡ.

Người sáng lập ngày lễ này là một người Mỹ, nhà quản trị mạng từ Chicago, Ted Kekatos, người cho rằng dù chỉ một lần trong năm những nhà quả trị mạng cần cảm nhận được lòng biết ơn từ phía những người sử dụng mạng. Lần đầu tiên ngày lễ đã trở nên phổ biến được kỷ niệm vào 28 tháng bảy 1999.

Ngày lễ đang trở thành ngày quốc tế - Ngoài Mỹ, ở Nga cũng kỷ niệm ngày này.

Vào ngày này ăn mừng những người lao động khiêm nhường “của mặt trận ảo” đang bảo vệ sự bình yên của các mạng tập đoàn và các computers – bởi chính hoạt động thành công của tập đoàn phụ thuộc trực tiếp chính vào họ.-Kichbu-

 

 

2 nhận xét:

Steps


Flag Counter