Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Trung Quốc thử nghiệm máy bay liên lạc không người lái

12.07.2011, 10:31:42

Silver Eagle. Фото с сайта tp.chinamil.com.cn

Silver Eagle. Photo từ site tp.chinamil.com.cn

Trung Quốc thử nghiệm máy bay liên lạc không người lái

Китай испытал беспилотник связи

Nguồn: lenta.ru

Kichbu post on thứ tư, 13.07.2011

.

Quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc trong thời gian diễn tập của hải quân tại biển Nam-Trung Quốc đã tiến hành thử nghiệm máy bay không người lái mới Silver Eagle, mà nhiệm vụ của nó bao gồm đảm bảo liên lạc và truyền các tín hiệu. Theo Flightglobal đưa tin, máy bay đã bay trong suốt  ba giờ và được điều khiển từ mặt đất bởi người điều hành với sự trợ giúp của chuột máy tính và bàn phím. Trong quá trình diễn tập máy bay đã lượn vòng trên khu vực xác định trước với tốc độ 134 km giờ ở độ cao ba nghìn mét.

 

.

Thông tin về việc thử nghiệm máy bay không người lái được công bố trên site TP.chinamil.com.cn do quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc bảo trợ. Theo như Flightglobal nhận xét, máy bay trên bức hình đã truyền đi thông tin, thực tế tương tự máy bay do thám của Trung Quốc ASN-209 do công ty Xi'an ASN Technology sản xuất. Sự khác biệt duy nhất là trên Silver Eagle lắp đặt bốn antenn – hai cái ở trước mũi và hai antenn hai bên cánh máy bay.

.

Máy bay không người lái được chế tạo theo sơ đồ hai xà. Sự xuất phát của máy bay không người lái được tiến hành với sự trợ giúp của bệ phóng phản lực được lắp trên xe vận tải quân sự. Máy bay không người lái được trang bị thiết bị cho phép đồng thời tiêu âm tín hiệu liên lạc của đối phương và truyền tín hiệu cho quân đội của mình. Silver Eagle, nếu không có sự thay đổi so với ASN-209, có khả năng phát triển tốc độ đến 200 km một giờ và bay liên tục trong suốt mười giờ.-Kichbu-

Сác đường dẫn theo đề tài
- China deploys communications UAV in naval exercise - Flightglobal, 12.07.11
- Китай рассказал о новом высотном беспилотнике – Lenta.ru, 04.07.2011
- Китай занялся созданием конкурента беспилотника Global Hawk – Lenta.ru, 01.07.2011
- Китай испытал беспилотный вертолет – Lenta.ru, 10.05.2011
- Китай вооружится стратегическими беспилотниками – Lenta.ru, 22.10.2008

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter