Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

Phát hiện người em cùng cha khác mẹ của Kim Jong-il bị quản thúc tại gia

01.07.2011, 11:30:56

Ким Пхен Иль. Фото с сайта prezydent.pl

Kim Pyong-il. Photo từ site prezydent.pl

Phát hiện người em cùng cha khác mẹ của Kim Jong-il bị quản thúc tại gia

Сводного брата Ким Чен Ира нашли под домашним арестом

Nguồn: lenta.ru

Kichbu post on thứ sáu, 01.07.2011

.

Kim Pyong-il

..

Người em cùng cha khác mẹ của thủ lĩnh Bắc Triều Tiên Кim Jong-il, Kim Pyong-il, đã bị giam giữ tại gia. Theo tờ báo Hàn Quốc "Chosun" dẫn theo nguồn tin giấu tên đưa tin, việc bắt giam xảy ra từ hồi tháng năm 2011.

.

Kim Pyong-il đã bị bắt ngay sau khi trở về CHDCND Triều Tiên từ Ba Lan, nơi ông lãnh đạo đoàn ngoại giao của Bắc Triều Tiên. Theo các thông tin của nguồn tin, người đứng đằng sau vụ bắt giam này là người kế vị dự kiến của Kim Jong-il – một trong những người con của ông là Кim Jong Un.

.

Theo nguồn tin của báo khẳng định, “bất kỳ ai tạo nên mối nguy hiểm đối với việc chuyển giao chính quyền từ Kim Jong-il, thậm chí cả các thành viên gia đình riêng của ông, phải bị loại trừ”. Nói riêng, nguồn tin giải thích rõ thêm, Kim Jong Un đã xem Kim Pyong-il là người nguy hiểm vì sự giống nhau của ông với ông nội của mình – nhà sáng lập CHDCND Triều Tiên Kim Nhật Thành. Chi tiết này đặc biệt quan trọng, nếu tính đến việc rằng vào năm trước Kim Jong Un đã quyết định giải phẫu thẩm mỹ, sau đó ông trở nên rất giống Kim Nhật Thành.

.

Kim Pyong-il giữ chức đại sứ của Bắc Triều Tiên tại Ba Lan vào năm 1998. Trước đó ông là người đại diện của Bình Nhưỡng tại Hungary, Bungary và Phần Lan. Mặc dù bị quản thúc tại gia, theo như “Chonsun" đưa tin, vào tháng tám ông có thể trở lại Ba Lan.

.

Người em cùng cha khác mẹ của Kim Jong-il sinh ra do kết quả của cuộc hôn nhân thứ hai của Kim Nhật Thành với Kim Sung-ae. Mẹ của thủ lĩnh Bắc Triều Tiên, bà Kim Jong-suk, là người vợ đầu tiên của Kim Nhật Thành.-Kichbu-

.

Сác đường dẫn theo đề tài
- Kim Jong-il's Brother 'Under House Arrest in Pyongyang' - "Чосон ильбо", 01.07.2011
- В руководстве КНДР прошли чистки – Lenta.ru, 19.01.2011
- Ким Чон Ын изменил внешность и стал похож на Ким Ир Сена – Lenta.ru,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter