Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Tiểu đoàn người đẹp-sát thủ bảo vệ an toàn cho Kaddafy

Tiểu đoàn người đẹp-sát thủ bảo vệ an toàn cho Kaddafy

Безопасность Каддафи охранял батальон красавиц-убийц

Tác giả: Maxim Dinkevich

Nguồnvesti.ru

Kichbu post on thứ tư, 31.08.2011

 

 Новость на Newsland: Безопасность Каддафи охранял батальон красавиц-убийц

Trong thời gian gần đây trên các phương tiện truyền thông đại chúng bắt đầu xuất hiện những bài viết về những đam mê kỳ lạ của Muammar Kaddafy. Nói riêng, đại tá đã từng đắm đuối Kondoliza Rise và dán những bức ảnh của bà vào albom đặc biệt. Và cũng bắt đầu biết rằng thủ lĩnh của Dzamahiria nuôi dưỡng hẵn một tiểu đoàn những người đẹp-sát thủ, Daily Mail viết.

Vào thời cai trị của Kaddafy có đội quân bí mật bao gồm từ một nghìn cô gái khả ái, tuyển chọn từ khắp mọi miền đất nước. Tại căn cứ quân sự đặc biệt ở Tripoli, họ được huấn luyện sử dụng vũ khí và sống sót trong những hoàn cảnh khốc liệt nhất. Vào những lúc rảnh rỗi, các cô gái bị Kaddafy, các con trai của ông và các quan chức cấp cao Libya cưỡng bức.

Về sự tồn tại của những đơn vị “amazonka”  tương tự các nhà báo Anh quốc đã biết được khi tiếp xúc với một trong những cô gái may mắn trốn thoát được quân đội Nhân dân – các nữ quân nhân của Kaddafy đã được chính thức gọi như thế. Beglyanka 19 tuổi, tên của cô là Nisrin Manssur al-Forgani. Bạn gái của mẹ cô tên là Fatma al-Derbi đã ép buộc cô vào đơn vị đặc biệt. Theo lời của Nisrin, cô là người quan trọng về nhân sự trong quân đội Nhân dân. Người phụ nữ đe dọa cô gái rằng trong trường hợp không vâng lời, mẹ của cô đang bị ung thư, có thể bị tống vào tù hay là bị giết hại. Cô bé học sinh phổ thông, chỉ ham mê âm nhạc và khiêu vũ, buộc phải trở thành tay thiện xạ.

Nisrin đã trãi qua “sự phục vụ” của mình tại một căn cứ cách không xa bonker của Kaddafy. Và có lần cô được nhìn thấy chính đại tá. Có một lần, trong thời gian trực chiến, Fatma al -Derbi với những lời đe dọa đã buộc cô hiến thân cho một trong những đại tá của Libya – để thực hiện hành vi ấy tại sở chỉ huy, nơi Nisrin phục vụ, là căn phòng đặc biệt. Hàng ngày ban lãnh đạo quân đội Nhân dân đã được giới thiệu những cô gái mới để tiêu khiển.

Ngay từ đầu khi các cuộc khởi nghĩa nổ ra, tại sở chỉ huy, nơi Nisrin phục vụ, đã xuất hiện nhà tù cho những người khởi nghĩa. Bây giờ việc bắn giết những tù binh đối lập trở thành nghĩa vụ của cô gái. Nisrin không muốn giết người và đã chủ định bắn lên trần nhà hoặc bắn vào bức tường, nhưng mỗi lần như vậy cô bị nhận xét “haltura” và bị đánh đập. Cựu xạ thủ kể qua nước mắt rằng cô đã buộc phải giết 11 người.

Sau gần một năm bị xúc phạm, cô gái đã nhảy từ tầng hai, bị thương nặng và trốn thoát khỏi quân đội Nhân dân. Hiện thời Nisrin Manssur al-Forgani đang nằm tại một bệnh viện ở Tripoli. Một bác sỹ tâm lý đang chăm sóc cô và đối xử với cô bằng tấm lòng bao dung. Theo lời bác sỹ, số phận của cô gái-xạ thủ trong thời gian tới sẽ do chính phủ mới của Libya quyết định.


Đồng thời cùng với công bố của Daily Mail, trên các phương tiện truyền thông đã xuất hiện các thông tin rằng Nisrin là con gái của Kaddafy. Hiện nơi ẩn náu của đại tá cho đến nay chưa được biết.-Kichbu-

 

Hamburger

Photo từ site ellustrator.livejournal.com

 

6 nhận xét:

  1. Quyết tử cho Gaddafy quyết sinh :)

    Trả lờiXóa
  2. THANKS FOR UR COMMENT TO THIS POST
    Which has been translated to English by Google
    TOM PREMO - NGUYÊN MINH TÂM - TT

    Trả lờiXóa







  3.  

    Theo đường dẫn của Kichbu mình đã tìm thấy Video này:


     
    Nhấn vào đường dẫn sau để xem với toàn màn hình:
    http://www.vesti.ru/i/flvplayer_videoHost.swf?vid=357608

     




    Trả lờiXóa
  4. THANKS FOR THIS POST & COOMENTS
    Which have been translated to English by Google
    TOM PREMO - NGUYÊN MINH TÂM - TT

    Trả lờiXóa
  5. MỘT NGỤY QUYỀN NỮA RA ĐI
    Mấy hôm nay con gái út khóa bàn phím, không cho ba viết nữa. Chiều qua điện cho nó than thở, ba ở nhà một mình buồn quá cho ba viết lại đi chứ không ba lại đi nhậu hư hỏng. Nó động lòng bảo, đừng viết cái gì đụng đến chuyện yêu nước nhé. Tôi hứa, ba chỉ viết chuyện thế giới thôi mà. Nó đồng ý. Tôi cười bảo, viết xong rồi có cần gởi qua cho con duyệt trước khi đăng không. Nó phán, con tin ba. Thế là tôi lại kéo bàn phím ra gõ được hai bài.


    Ngụy Quyền mà tôi muốn nói tức là những nhà cầm quyền độc tài nhưng núp dưới danh nghĩa dân chủ để lừa đảo nhân dân. Họ là nhà cầm quyền ngụy dân chủ, cướp chính quyên bằng bạo lực, hoặc mỵ dân để được bầu lên rồi sau khi nắm quyền lực lại lén lút chuyển qua chế độ độc tài nên gọi là ngụy quyền. Nó khác với những nhà cầm quyền dân chủ thật sự do nhân dân bầu lên thông qua bầu cử tự do.
    Phần lớn những nhà cầm quyền ở Tây Á và Bắc phi là ngụy quyền.
    Đã là ngụy quyền thì không thể nào tồn tại lâu dài, vì sự tồn tại của chúng dựa vào sự trấn áp nhân dân bằng những thủ đoạn vừa tàn bạo vừa đê hèn bất chấp luật pháp và đạo lý. Đến một mức nào đó thì bộ mặt thật của chúng không còn thể nào che đậy được nữa, bất bình lan rộng và nhân dân nổi lên

    Cách mạng Hòa Lài là câu trả lời cho bọn ngụy quyền ở Bắc Phi và Tây Á*.
    Bắt đầu với Zine El Abidine Ben Ali, Tổng thống độc tài của Cộng hòa Tunisia. Y lên nắm quyền lực từ năm 1987 rồi dùng mọi thủ đoạn để duy trì ghế tổng thống suốt trong 24 năm cho đến đầu năm 2011 bị nhân dân nổi dậy lật nhào.
    Kế tiếp là Hosni Mubarak, làm Tổng thống Ai Cập từ 1981 và cũng dùng mọi thủ đoạn trấn áp và lừa mỵ nhân dân để kéo dài ngôi vị độc tài của mình trong suốt 30 năm. Bị nhân dân nổi dậy lật đổ vào tháng 2 năm 2011.
    Và bây giờ đến lượt Muammar Gaddafi của Libya. Bằng một cuộc đảo chính quân sự lật đổ chế độ độc tài phong kiến vào năm 1969, Kadafi thay vì xây dựng một chế độ văn minh dân chủ, y lại lập ra một chế độ độc tài không giống ai núp dưới nhãn hiệu “Dân chủ nhân dân trực tiếp” và y làm vua trong chế độ quái dị đó. Triều đại của y kéo dài được 47 năm thì cách mạng hoa lài ập đến.
    Khác với Ben Ali và Mubarak, khi nhân dân nổi dậy đến cao trào thì họ hiểu rằng không thể nào chống lại sức mạnh của nhân dân, họ từ bỏ quyền lực, Kadafi có súng đạn tiền nong và lính đánh thuê trong tay nên ra sức trấn áp nhân dân bằng những hành động vũ lực tàn bạo nhất mà quân đội y có thể làm được, kể cả việc dùng không quân ném bom vào đám đông biểu tình.
    Trong thế giới văn minh ngày nay không thể có chuyện muốn bắt bớ, hành hạ và tàn sát dân mình thế nào thì cứ làm bất chấp luật pháp, đạo lý và công ước quốc tế. Thời đó đã qua rồi. Liên Hiệp Quốc đành phải can thiệp. Và chế độ ngụy quyền của Gadafi sụp đổ tan tành.
    Đây là bài học cảnh báo cho bọn độc tài thối nát còn lại trên thế giới, không phải có súng đạn trong tay là có quyền tàn sát nhân dân mình như tàn sát heo bò để bảo vệ cái chế độ khốn nạn của mình.
    Vấn đề còn lại của Lybia là phe nổi dậy sẽ thiết lập một nhà nước dân chủ thật sự hay lặp lại vết xe đổ của Kadafi.
    -----------------------------
    * Nên gọi là Tây Á thay vì theo thói quen gọi là Trung Đông theo kiểu gọi của người Tây phương. Từ góc độ Châu Âu, họ phân vùng đất phía đông của họ ra nhiều vùng theo mức độ gần xa đối với họ nên mới có các từ: Cận Đông (Thổ Nhĩ Kỳ), Trung Đông (Tây Á) và Viễn Đông (Đông Á). Chính thức Châu Á hiện nay phân làm bốn khu vực địa lý: Tây Á, Nam Á, Trung Á và Đông Á.

    Nguồn: http://huynhngocchenh.blogspot.com/2011/08/mot-nguy-quyen-nua-ra-i.html

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter