Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Ugo Chavez: thảm kịch Libya chỉ mới bắt đầu

Ugo Chavez: thảm kịch Libya chỉ mới bắt đầu

Уго Чавес: ливийская трагедия только начинается

Tác giả: Alesei Ivanov

Nguồngrtribune.ru

 

Новость на Newsland: Уго Чавес: ливийская трагедия только начинается

Tổng thống Venezuela Ugo Chavex đã tuyên bố với các nhà báo rằng thảm kịch ở Libya chỉ mới bắt đầu và điều tồi tệ nhất đang còn chờ đợi đất nước.

Nhà lãnh đạo Venezuela lên án Hoa Kỳ và các nước Châu Âu, cáo buộc họ rằng họ đã làm sụp đổ hoàn toàn một quốc gia có chủ quyền và đẩy Libya phồn thịnh vào cuộc nội chiến không thương tiếc và tàn khốc.

U. Chavez cũng nói rằng kịch bản phát triển các sự kiện tương tự đang chờ đợi cả Syrie trong tương lai không xa. Đồng thời người đứng đầu Venezuela bày tỏ hy vọng rằng Nga và Trung Quốc, là những thành viên của Hội đồng bảo an Liên hiệp quốc, có thể cản trở tiến trình phát triển các sự kiện rất không mong muốn như thế.

U. Chavez cũng nhấn mạnh rằng “đại sứ quán của Venezuela tại Libya đã bị các băng nhóm trộm cướp càn quấy  cướp bóc hoàn toàn, những băng nhóm này chính xác không có một liên quan nào đến công ước quốc tế”.

Nhắc lại rằng chính tổng thống Venezuela Ugo Chavez là người bảo vệ nhiệt thành nhất của Muammar Kaddafy trong suốt thời gian xung đột ở Libya.-Kichbu-

 

1 nhận xét:

  1. Thân phận những nhược quốc, tiểu quốc sẽ là như thế, nếu không biết chèo chống quốc gia.... mà chỉ lo cho cá nhân một vài người ...

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter