Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

M. Gorbachev: đảng cầm quyền Nước Nga Thống nhất giống Chế độ Cộng sản

M. Gorbachev: đảng cầm quyền Nước Nga Thống nhất giống Chế độ Cộng sản

По мнению Михаила Горбачева, правящая партия Единая Россия похожа на Коммунистический Режим

Tác giả Kirill  

Nguồn:xponika.info

Kichbu post on thứ hai, 22.08.2011

 

1248345656_gorb

 

Tuần báo Đức Der Spiegel phỏng vấn Mikhail Gorbachev. Trả lời phỏng vấn, ông nói rằng đảng cầm quyền Nước Nga Thống nhất bằng các nguyên tắc và tiêu chuẩn sinh hoạt giống với Đảng CS Liên Xô, và muốn đưa đất nước của chúng ta trở về quá khứ. Đồng thời, ông cũng ý thức được cả những sai lầm của mình phạm phải hai mươi năm trước.

Về cuộc bầu cử tổng thống sắp đến diễn ra vào tháng ba 2012, cựu thủ lĩnh Xô Viết M. Gorbachev phát biểu phản đối sự trở lại của V. Putin vào cương vị tổng thống. Theo ý kiến của ông, Putin quan tâm nắm quyền lực trong tay mình, nhưng không nhằm giải quyết những vấn đề của nhân dân.

“Không ai lắng nghe ý kiến của nhân dân, còn tất cả các đảng hiện nằm trong tay chế độ cầm quyền”, - Gorbachev nói.

Cựu thủ lĩnh Xô Viết nhớ lại cả những sai lầm của mình trong quá khứ. Ông nhận xét rằng đã không đánh giá cao ý nghĩa của phong trào đấu tranh vì độc lập ở các nước cộng hòa của Liên Xô và trước cuộc khởi nghĩa không lâu đã đi nghỉ tại Krym.

Gorbache thừa nhận đã không thể giải tán đảng CS đúng lúc. Chính khách cũng thừa nhận rằng ông đáng ra trước đó phải cử đối thủ cạnh tranh chủ yếu của mình Boris Eltsin làm đại sứ ở một nước Châu Phi nào đó bởi Eltsin đã tiến hành tương đối nhiều hành động đưa đến việc ông mất chức.

Nhắc lại: ngày 25 tháng sáu Mikhai Gorbachev tuyên bố rằng D. Medvedev thiếu tính cách.-Kichbu-

4 nhận xét:

  1. Đời người ai chẳng có hoài niệm ! Chỉ là hoài niệm thôi, có chê cả Putin lẫn Medvedev thì cũng muộn. Còn cơ hội gì nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Putin, người đã thống nhất được người dân Nga trong loạn lạc và hoàn cảnh lũng đoạn vì chủ nghĩa cá nhân, ông đã khơi dậy tinh thần dân tộc và bản lĩnh của người Nga, nhìn nhận Putin về những gì ông đã cống hiến vì nước Nga

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter