Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Moscow: Cảnh sát bắt những người tham gia biểu tình tại quảng trường Triumf

31.08.2011, 20:48:02

Сидячая акция оппозиции на Триумфальной площади. Фото Ильи Варламова @varlamov

Biểu tình ngồi của phe đối lập tại quảng trường Triumf. Photo của Li Varlamov @varlamov

Cảnh sát bắt những người tham gia biểu tình tại quảng trường Triumf

Полиция задержала участников акции на Триумфальной

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on 01.09.2011

.

Ngày 31 tháng tám, tại Moscow,  cảnh sát đã bắt 12 người tham gia cuộc biểu tình của  "Сhiến lược -31", hãng "Interfax" dẫn theo cơ quan báo chí của Sở Nội vụ Bộ nội vụ Nga đưa tin.

.

Cơ sở để bắt giam những cốt cán là họ “đã cản trở những người bộ hành và xe cộ đi lại tại quảng trường Triumf”. Tất cả những người bị bắt đã được đưa về công an khu vực. Theo đánh giá của Sở nội vụ thành phố, tham gia biểu tình của phe đối lập có tất cả 50 người, nhưng có gần 100 nhà báo và các blogger đưa tin về sự kiện này.

.

Trong khi đó phóng viên của Lenta.ru đưa tin từ hiện trường rằng các thông tin về số lượng người bị bắt khác nhau. Nói riêng, trước đó đã xuất hiện thông tin rằng gần hai chục người đã bị bắt ngay trước khi bắt đầu biểu tình, nhưng họ không được đưa đến công an khu vực – những người này chỉ đơn giản ngồi biểu tình trên các xe buýt. Báo "Gazeta..Ru" cũng đã đưa tin tương tự.

.

Khác với cuộc biểu tình lần trước – 31 tháng bảy – đám đông không có ý định tuần hành về phía điện Kremlin, mà đi theo phố Tverskaya và sau đó giải tán. Cảnh sát đã ngăn cản những người biểu tình di chuyển, nhưng không có bắt bớ hàng loạt.

.

Cuộc biểu tình “Chiến lược-31” tháng trước, thoạt đầu diễn ra không có các lính đặc nhiệm, và kết thúc bằng sự xua đuổi cuộc tuần hành cuả phe đối lập, sau đó, những người cốt cán rời quảng trường Triumf đi về hướng điện Kremlin.-Kichbu-

 

Новость на Newsland: На Триумфальной задержаны несколько десятков человек

1 nhận xét:

  1. Nếu cả thế giới biểu tình ngồi, Quả Đất sẽ ngưng quay..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter