Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Vì điều gì Trung Quốc yêu Ucraina bất lương

Vì điều gì Trung Quốc yêu Ucraina bất lương

За что Китай любит продажную Украину

 

Nguồnmikle1.livejournal.com

Kichbu post on thư stuw, ngày 10.08.2011

 

Первый китайский авианосец вышел в море

Trước  hết vì giá rẻ và các dịch vụ hỗ trợ. Các định giá của gái mại dâm nơi nhà ga với chất lượng công nghiệp du lịch b…(từ tục tĩu lắm-Kichbu) - đó là sự kết hợp tuyệt vời đối với những người bạn Trung Quốc của chúng ta. Nhưng ai còn có khả năng bán một cặp tàu chạy trên đệm không khí mà chúng không có những mẫu hình tương tự trên thế giới và tặng toàn bộ bộ hồ sơ của chúng? Hay là vì giá rẻ mạt bán con tàu hàng không thành sắt vụn (đã có các phương án – hotel và casino, sau đó tàu huấn luyện)?

Mọi người thử đoán xem, Ucraina đã bán tàu hàng không với sự thỏa thuận đến 90% với giá bao nhiêu? Các vị sẽ không đoán đúng được. Vào năm 1998  tàu sân bay nặng nề đã được bán với giá 23 triệu dollars (Một chiếc An-142 giá 30 triệu dollars, xe tăng 2-3 triệu). Thậm chí tôi không muốn nghĩ những người tham gia vụ buôn bán đã bỏ túi được bao nhiêu chục triệu dollars hối lộ.

http://topwar.ru/uploads/posts/2011-04/1302836289_43770.jpg

Chiếc tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc – chiếc tàu sân bay của Liên Xô cũ Varyag (những người Trung Quốc đã giữ tên gọi này) – hôm thứ tư, 10 tháng tám, lần đầu tiên bơi ra biển để tiến hành chạy thử.

http://www.china-defense-mashup.com/wp-content/uploads/2009/04/varyag6.jpg

 

Theo hãng thông tấn Tân Hoa Xã, chuyến bơi ra biển lần đầu tiên sẽ ngắn, và tiếp theo con tàu sẽ được đưa trở lại nhà máy đóng tàu ở thành phố Dalyan (tỉnh Lyaonin) để tiến hành sửa chữa và các công trình thử nghiệm.

Chiếc tàu sân bay của Liên Xô cũ Varyag chưa xây dựng xong đã được Trung Quốc mua tại Ucraina năm 1998 và  chuyền về CHND Trung Hoa. Năm 2005 các công việc xây dựng nhằm hoàn chỉnh con tàu đã được khởi động tại Dalyan. Đồng thời Trung Quốc bắt tay thiết kế các máy bay hải quân và hiện chúng đang tiến hành các chuyến bay thử nghiệm.

Con tàu cho đến giờ vẫn chưa được đặt tên Trung Quốc, bởi vì vậy trên các phương tiện truyền thông của CHNDTrung Hoa nó tiếp tục được gọi là Valyag. Các thông tin xuất hiên trước đây của các phương tiện truyền thông rằng con tàu đã được gọi là Shilan đã bị bộ quốc phòng CHND Trung Hoa sau này bác bỏ.

Trước đó tại Bộ quốc phòng Trung Quốc đã nói rằng Valyag sẽ được sử dụng như tàu thí nghiệm khoa học và huấn luyện.-Kichbu-

 

 

8 nhận xét:

  1. Tác giả của bài này lên án Ucraina gay gắt quá!

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao lại là "Ucraina bất lương"?

    Trả lờiXóa
  3. Trung Hoa thích thật, mua được tàu sân bay với giá đồng nát.

    Trả lờiXóa
  4. Nó ỷ không có biên giới chung với Khựa, nên sẳn sàng cùng Belorussia làm bàn đạp cho Khựa tiến vào Châu Âu. Khi đã gượng dậy được, chắc Châu Âu ko tha thứ cho thằng U chuyện cỏng rắn cắn gà nhà này đâu!
    Trước đây, khi còn nằm trong LX tôi cũng rất thích đất nước của Taras Bumba này lắm. Nhưng từ ngày độclập, nó chỉ muốn làm tên lính xung kích cho NATO tiến về Đông, kiếmtiền bằng bán tháo công nghệ. Vì nó chì có lúa mì thôi, than đá thì hết thời, quạng sắt thì cạn.
    Thằng U này bán tháo công nghệ quân sự cho Khựa nên Khựa mới có thể gây khốn đốn cho VN.
    Nên bài viết phù hợp với tâm trạng, tình cảm của tôi.

    F 361

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn F316
    Kichbu một thời F390..:)

    Trả lờiXóa
  6. Mình ở 361 thời 12 ngày đêm 1972!

    Trả lờiXóa
  7. Em chào anh 361.
    Kichbu ở 390 thời biến giới phía bắc..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter