Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Trung Quốc cấm thả chim bồ câu

Trung Quốc cấm thả chim bồ câu

Китай запретил голубям летать

31.08.2011

Nguồn: Pravda.ru

Kichbu post on thứ năm, 01.09.2011

Китай запретил голубям летать. 244726.jpeg

 

 

Các lãnh đạo khu tự trị Sintszyan-Uigur nằm phía tây Trung Quốc đã ban hành các biện pháp аn ninh liên quan đến việc tiến hành triển lãm đầu tiên “Trung Quốc – Á Âu” sắp đến.

Các lực lượng cảnh sát vũ trang tiến hành tuần tra các đường phố của thành phố trung tâm, Urumchi, ВВС viết. Một vùng cấm bay trên bầu trời thành phố đã được ban bố, các cuộc thi thả bồ câu thư truyền thống thậm chí cũng bị cấm. Trong thành phố cũng  ban hành lệnh cấm những trò giải dường như trí vô thưởng vô phạt như thả diều rắn và các quả bóng bay, Dni.ru bổ sung.

Các sân bay tại hàng chục thành phố trên lãnh thổ Trung Quốc, bao gồm cả Pekin và Thượng Hải, đã được tăng cường kiểm tra an ninh trên các tuyến bay đến Urumchi. Cuối cùng tại các sân bay xuất hiện xếp hàng dài và các chuyến bay bị đình trệ. Theo các phương tiện truyền thông đại chúng Trung Quốc, chủ nhật vừa qua đã xảy ra vụ ẫu đả giữa các hành khách tại Pekin.

Tại tỉnh đang triển khai bộ tham mưu của các lực lượng chống khủng bố, InterRight nhận xét. Các đơn vị đặc nhiệm đã tiến vào các  thành phố Kashgar và Hotan, nơi trước đây đã xảy ra các vụ bạo loạn mang tính sắc tộc.

Trong suốt những năm gần đây, sự đối đầu sắc tộc giữa những người Uigur thiểu số theo đạo Hồi và nhân dân Trung Quốc của tỉnh gia tăng mạnh. Sự bùng phát bạo lực thường kỳ xảy ra vào tháng bảy năm 2011 làm hơn 40 người thiệt mạng.-Kichbu-

2 nhận xét:

Steps


Flag Counter