Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Inosmi: hãy để cho điện Kremlin một lần nữa giải quyết các vấn đề của Hoa Kỳ


ИноСМИ: пусть Кремль опять решит проблемы США


Kichbu theo: inotv.rt.com

"Tổng thống Obama hôm qua còn cho thấy "sự cứng đầu cứng cổ của con lừa" (rốt cuộc,  ông cũng là một đảng viên đảngDân chủ *) và  đã bác bỏ đề xuất của Đảng Cộng hòa nâng trần nợ công". Bằng cách đó ông đã cho thấy ông không thể giải quyết được các vấn đề của nền kinh tế trên cơ sở đồng thuận với Đảng Cộng hòa.

Chính phủ đã đóng băng 10 ngày nay, nhưng "các chính khách của Washington chỉ đơn giản là không muốn giải quyết vấn đề của đất nước",  cổng thông tin-kinh doanh ABC.az. nói.  Bây giờ cả thế giới nín thở,  xem "trò chơi vào mắt nhau" và đoán liệu sẽ xảy ra một cuộc suy thoái toàn cầu mới. Nhìn chung, các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ đã cư xử một cách tương tự chưa đầy một tháng trước, gợi nhắc nguồn tài nguyên Azerbaijan. Lúc bấy giờ, ông khăng khăng bắt đầu ném bom xuống "Damasc với Bashar Assad".

Vào thời điểm đó, tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra "wild card" và cứu thế giới khỏi một cuộc chiến tranh mới trong khu vực, đề xuất  giải trừ vũ khí hóa học của Syria.

Mặc dù thế giới "không tin vào "các nhà mơ mộng điện Kremlin" ngay cả  từ khi họ xuất hiện trong phần tư đầu của thế kỷ 20", bây giờ giải trừ quân bị đã trở thành hiện thực, và không ai muốn tấn công Syria, trang thông tin điện tử-kinh doanh lập luận.

Có lẽ, ngay cả lần này cũng cần yêu cầu điện Kremlin giải quyết các vấn đề của Hoa Kỳ  với nợ công, ABC.az. đề xuất. "Điều này sẽ rất đau đớn cho niềm tự hào quốc gia "Yankees", nhưng sự ổn định của nền kinh tế thế giới  quan trọng hơn nhiều", - ABC.az. tin chắc.

* Con lừa - biểu tượng của đảng Dân chủ Mỹ (chú thích của RT).

Bài liên quan:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter