Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Lukashenko hoài niệm về quá khứ của Liên Xô

Новость на Newsland: Лукашенко разрывается между девальвацией и популизмом

Лукашенко рассказал о ностальгии по советскому прошлому


Kichbu theo: vz.ru
 
Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko  thừa nhận rằng ông tự xem mình là một người Xô Viết  và buồn nhớ những thời kỳ của Liên Xô, nói thêm rằng nhiều  trong các cuộc xung đột hiện nay đã có thể xảy ra chỉ vì sự sụp đổ của Liên Xô.
"Tôi sẽ cho bạn biết thêm. Tôi không chỉ buồn nhớ anh. Tôi là một người  Xô Viết. Tôi lớn lên ở đất nước đó. Tôi là đại biểu duy nhất bỏ phiếu trong quốc hội chống lại sự sụp đổ của Liên bang Xô viết",- tổng thống Lukashenko nói, RIA " Novosti " đưa tin.
Đồng thời, Lukashenka cũng công nhận rằng trong thời Xô Viết đã bị trừng phạt. "Tôi quá đủ rồi với cái hệ thống ấy. Tôi đã gần như bị khai trừ khỏi đảng. Hai hình thức khiển trách nặng, hoặc ba. Suýt nữa bị bỏ tù. Toàn bộ là thế", - ông nói.
 
 Новость на Newsland:

"Tôi tiếp nhận điều này một cách bình thường. Bây giờ hệ thống nói chung không tốt hơn. Có thể sủa từ khe chó lòn: có thể khạc nhổ vào  tổng thống, xúc phạm ông ta, và sẽ chẳng có gì  xảy ra vì điều này cả", - Lukashenko kết luận.
Nhà lãnh đạo Belarus cho rằng hầu hết các xung đột vũ trang hiện nay đã trở nên có thể do sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết.
"Nếu Liên bang Xô vẫn còn tồn tại, Trung Đông và " vòng cung Ả Rập" sẽ không bùng cháy. Sẽ không phải tiến hành các cuộc đàm phán, và  những con tàu của chúng ta vẫn neo đậu ở đó, và sẽ không ai nảy ra ý nghỉ trong đầu đánh nhau", - ông nói.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter