Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nicolas Maduro lại nhìn thấy bóng ma của Hugo Chavez



Николасу Мадуро вновь явился призрак Уго Чавеса


Kichbu theo: vesti.ru

Trên bức tường của đường hầm tàu ​​điện ngầm đang được xây dựng Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã thấy những đường nét khuôn mặt người tiền nhiệm của mình - cố tổng thống Hugo Chavez. "Tóc của tôi đứng cả lên khi tôi kể cho các bạn biết về điều này", - Maduro nói.

 

Tại phòng thu âm của một trong những kênh truyền hình quốc gia của Venezuela, Nicolas Maduro đã trưng bức hình được chụp bởi những công nhân xây dựng đường ngầm tại Caracas. Theo ý kiến của tổng thống Venezuela, trên bức ảnh nhìn thấy rõ ràng đôi mắt, cái miệng và mũi của Hugo Chavez,  " Interfax " đưa tin.

Nicolas Maduro không phải lần đầu tiên nói rằng ông đã nhìn thấy Hugo Chavez trong những hình ảnh khác nhau. Vài lần Maduro thấy tổng thống Chavez qua hình bóng của một con chim.

Tổng thống Venezuela có lần thú nhận rằng ông thường ngủ đêm bên mộ Ugo Chavez. Nicolai Maduro kể rằng nhiều lần vào ban đêm ông đến tòa nhà của Bảo tàng cách mạng ở Caracas, nơi người tiền nhiệm của ông yên giấc nghìn thu, và ở lại ngủ đêm ở đó. Cùng với ông đến ngủ đêm bên linh cữu của Chavez có ngay cả những người thân cận của ông.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter