Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Sự hoảng loạn của phương tiện truyền thông Kiev: các nước cộng hòa mới sẽ xuất hiện ở bảy tỉnh sau bầu cử

Паника киевских СМИ: После выборов новые республики могут появится в семи областях

Паника киевских СМИ: После выборов новые республики могут появится в семи областях


Kichbu theo politobzor.net

"Không thể cho phép các lực lượng ly khai để chiếm ưu thế ở phía đông-nam Ucraina".

Tạp chí "Focus" của Kiev đã kêu gọi cử tri như vậy và nêu r một trong những nguyên nhân để tham gia vào các cuộc bầu cử ở địa phương sẽ được tổ chức tại Ucraina vào chủ nhật sắp tới.

"Trong tương lai, một trận phục thù của các khu vực, mà nhiều trong số đó ngay bây giờ đã giấu quan điểm thân Nga của họ, có thể trở thành những “DNR” mới tại phía đông-nam của đất nước, - tạp chí cho biết. - Theo người đứng đầu Hội đồng an ninh Ucraina Basil Gritsak, mức độ nguy hiểm của chủ nghĩa li khai được Kremlin dung dưỡng, cả về tài chính, vẫn rất cao tại bảy tỉnh của Ucraina: Lugansk, Donetsk, Odessa, Kharkiv, Zaporizhia, Kherson và Mykolaiv ". Tạp chí cho rằng rằng chính quyền địa phương không thích hợp trong các vùng đó sẽ hỗ trợ cho các kế hoạch của Kremlin.

"Để làm mất ổn định tình hình ở Ucraina, điện Kremlin với sự hỗ trợ của “đội quân thứ năm” hoàn toàn có khả năng  làm hồi sinh dự án của" Novorossya" ở cấp độ địa phương. Các Hội đồng địa phương với đa số ủng hộ Nga -  cơ sở thuận lợi cho điề đó. Nếu không có sự đồng lõa của các hội đồng địa phương Crym, Donetsk Lugansk mùa xuân năm ngoái, sự chiếm đóng của Nga những vùng lãnh thổ sẽ không thể".

-----

1 nhận xét:

  1. Ucraina càng ngày càng bất ổn. có chăng lịch sử lặp lại một lần nữa đau thương của sự ly khai. Mỗi vùng có một đặc điểm văn hóa khác nhau, thế nên ly khai sẽ rất vô cùng khó khăn trong sự kiểm xoát

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter