Chủ Nhật, 22 tháng 8, 2010

Các nhà khoa học phát hiện bí quyết quyến rũ phụ nữ...

20.08.2010, 17:46:31

Фото AFP

Phоtо ©AFP

Các nhà khoa học phát hiện bí quyết quyến rũ phụ nữ của những đàn ông say rượu

Ученые узнали секрет привлекательности женщин для пьяных мужчин

K

Các nhà khoa học đã phát hiện tại sao những người đàn ông say rượu bia thực tế thích tất cả những người phụ nữ không loại trừ một ai. Theo như Discovery News đưa tin, hóa ra rằng do tác động của alcogol những người đàn ông mất những khả năng phân biệt những khuôn mặt phụ nữ cân đối, tức là khả ái hơn với những khuôn mặt không đối xứng, kém hấp dẫn hơn. Nhóm các nhà khoa học Londond sau khi tiến hành công trình nghiên cứu với sự tham gia của những người trẻ tuổi thường say rượu và không rượu chè đã đi đến một kết luận như vậy.
.
Có 61 sinh viên đã tham gia cuộc  thực nghiệm tổ chức tại quán bar. Một nửa trong số đó không sử dụng alcogol, nửa thứ hai thường ngà ngà say. Các nhà khoa học đã đưa những bức ảnh của các cô gái với những đường nét mặt cân xứng và không cân xứng cho cả hai nhóm sinh viên và yêu cầu họ lựa chọn những người phụ nữ (dama) quyến rũ nhất.
.
Trong quá trình thực nghiệm đã phát hiện ra rằng những sinh viên không rượu chè khó tính hơn rất nhiều – họ gọi những cô gái với những đường nét mặt đều đặn là khả ái, trong khi đó những người đối diện nghiện ngập nói rằng họ cũng thích cả những phụ nữ với những vẻ bên ngoài ít hấp dẫn hơn.
.
Các nhà khoa học phát hiện ra rằng mặc dù mất khả năng phân biệt những cô gái dễ mến với những cô gái kém hấp dẫn hơn do phải chịu tác động của alkogol, những người đàn ông dù sao cũng quan tâm hơn đền dáng vẻ bên ngoài của các đại diện phái đẹp hơn là phụ nữ. Giả định rằng những người phụ nữ say rượu bia sẽ ít khó tính hơn bởi vì họ không quan tâm chăm chú đến bề ngoài của người bạn tiềm năng như là những người đàn ông.
.
Theo lời của một trong số các nhà khoa học đã tham gia tiến hành thực nghiệm, trong tương lai các nhà nghiên cứu có thể sẽ thú vị hơn nếu tiến hành một cuộc thực nghiệm tương tự để làm rõ alcogol có ảnh hưởng mạnh đến những khả năng nào nữa (ngoài khả năng nhận biết tính cân đối của các khuôn mặt) để “lựa chọn” bạn theo những đường nét bên ngoài.-Kichbu-

Beer

---

Ученые узнали секрет привлекательности женщин для пьяных мужчин

Ученые выяснили, почему пьяным мужчинам нравятся практически все женщины без исключения. Как сообщает Discovery News, оказалось, что под воздействием алкоголя мужчины теряют способность отличать симметричные, а значит, более симпатичные женские лица, от асимметричных, менее привлекательных, лиц. К такому выводу пришла группа лондонских ученых, проведшая исследования с участием трезвых и пьяных молодых людей.
В эксперименте, который проводился в баре, участвовали 64 студента. Половина из них не употребляла алкоголь, а вторая половина была навеселе. Ученые показали обеим группам студентов фотографии девушек с симметричными и асимметричными чертами лиц и попросили участников исследования выбрать самых привлекательных дам.
В ходе эксперимента было выявлено, что трезвые студенты гораздо более разборчивы - они называли симпатичными девушек с правильными чертами лица, тогда как их пьяные визави говорили, что им нравятся и обладательницы менее симметричных внешних данных.
Ученые также выяснили, что несмотря на потерю способности отличать симпатичных женщин от менее привлекательных под воздействием алкоголя мужчины все же остаются более внимательны ко внешности представительниц противоположного пола, чем женщины. Предположительно, пьяные женщины становятся менее разборчивыми потому, что не уделяют такого пристального внимания внешности потенциального партнера, как это делают мужчины.
По словам одного из ученых, проводивших эксперимент, в будущем исследователям было бы интересно провести подобный опыт, чтобы выяснить, на какие еще способности (помимо способности распознавать симметрию лиц), отвечающие за "отбор" партнера по внешним данным, алкоголь оказывает сильное влияние.
Ссылки по теме
-
Mystery of Beer Goggles Solved - Discovery News, 19.08.10

7 nhận xét:

  1. Nên dụ anh ấy uống vài chai lúc đi hẹn hò ^^

    Trả lờiXóa
  2. Cuối năm nay và sang năm 2011có nhiều sự kiện trọng đại vui mừng để uống, chị em cứ vô tư vui vẻ đi.
    Đàn ông uống bia rượi, với họ mọi người đều Chẹp..:)

    Trả lờiXóa
  3. @anhbasg: Thì có phân được chi mô. "Lúc say thì "Nhà ngói như nhà tranh"..:)

    Trả lờiXóa
  4. Đang định bỏ rượu, may mà chưa.

    Trả lờiXóa
  5. Sáng thứ Hai đầu tuần làm hai quai thế này lâng lâng cả ngày. Vui ghê cơ..:)

    Trả lờiXóa
  6. Các em hoa hậu chân dài gần tới nách cũng không quyến rũ được, vẫn lành lặn, khỏe mạnh trở về thì sao?

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter