Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Tòa án Roma đã bác bỏ đơn kiện một cô gái tắm nắng topless

24.08.2010, 16:52:16

Пляж в Риме. Фото ©AFP

Bãi tắm ở  Roma - Пляж в Риме. Фото ©AFP

Tòa án Italia đứng về phía cô gái tắm nắng bán khỏa thân

Итальянский суд встал на сторону полуголой купальщицы

Kichbu theo http://lenta.ru/news/2010/08/24/sunbather/

K

Tòa án Roma đã bác bỏ đơn kiện của một phụ nữ Italia liên quan đến hành vi của một cô gái tắm nắng topless trên bãi tắm, La Repubblica viết. Tòa án không tìm thấy những biểu hiện của sự vi phạm pháp luật ở chỗ rằng cô gái tắm nắng muốn nghỉ ngơi mà không mặc nịt vú.

.

Người phụ nữ Italia, mẹ của hai bé trai tuổi 12 và 14, đã đệ đơn kiện cô gái tắm biển bán khỏa thân tên gọi Luisa, 26 tuổi, hôm 10 tháng tám. Người phụ nữ giải thích với cảnh sát rằng, cô gái trẻ đã xử sự không đúng đắn: theo lời của bà, cô gái tắm nắng đã xoa kem chống nắng lên bộ ngực đồ sộ để trần mình một cách rất khiêu khích. Người phụ nữ nói rằng, hành động của Luisa đã làm hai đưa bé trai của bà xao xuyến.

.

Sau khi trao đổi với cảnh sát, người phụ nữ đã gửi đơn kiện Luisa đến  tòa án. Luật sư biện hộ của cô gái đã nói tại phiên tòa rằng, pháp luật của Italia không cấm phơi nắng mà không mặc nịt vú. Người bênh vực của Luisa cũng nhấn mạnh rằng, nữ thân chủ của ông không hề có lỗi trong việc rằng, kích thước bộ ngực của cô làm ai đó xao xuyến.

.

Bản thân Luisa nói rằng cô đến Hy Lạp nghỉ ngơi và sẽ đi đến bãi tắm mà không mặc nịt vú. “Người ta đã làm hỏng một phần của kỳ nghỉ mùa hè của tôi, nhưng tôi sẽ đi nghỉ ở Hy Lạp”, - cô gái thích tắm nắng topless nhấn mạnh.-Kichbu-

 

Bà con bịt mắt lại nào..:)

 

Topless "proibito" in spiaggia  Assolta dal gip: "Non è reato"

 

Scandali al sole: bagnanti contro gay Madre denuncia ragazza in topless

---

Итальянский суд встал на сторону полуголой купальщицы

Римский суд отклонил жалобу, поданную жительницей Италии в связи с поведением девушки, которая загорала на пляже топлес, пишет La Repubblica. Суд не нашел признаков нарушения закона в том, что купальщица предпочла отдыхать у воды без верхней части купальника.

Итальянка, мать двоих детей, мальчиков 12 и 14 лет, пожаловалась на полуголую купальщицу по имени Луиза 10 августа. Женщина объяснила полиции, что молодая посетительница пляжа вела себя непристойно: по словам итальянки, купальщица слишком вызывающе наносила солнцезащитный крем на свою обнаженную грудь внушительного размера. Женщина заявила, что этот поступок Луизы взволновал мальчиков.

После обращения в полицию женщина направила жалобу на Луизу в суд. Адвокат девушки заявил на заседании, что итальянские законы не запрещают загорать без лифчиков. Защитник Луизы также подчеркнул, что его клиентка не виновата в том, что кого-то смущает размер ее груди.

Cама Луиза заявила, что отправляется отдыхать в Грецию и там будет ходить на пляж без лифчика. "Часть летнего отдыха мне уже испортили, но я возьму свое в отпуске в Греции", - подчеркнула любительница загорать топлес.

Ссылки по теме
-
Topless "proibito" in spiaggia Assolta dal gip: "Non e reato" - La Repubblica, 22.08.10
-
Посетительница пляжа пожаловалась в полицию на полуголую купальщицу – Lenta.ru, 12.08.2010

17 nhận xét:

  1. 12 tuổi biết xao xuyến là đúng rồi :))

    Trả lờiXóa
  2. Xem kỹ quá đấy. Mắt cận lòi ra giờ

    Trả lờiXóa
  3. Đang đeo kính viễn, nên phải xem kỹ cho nó cận lại chút.

    Trả lờiXóa
  4. Dạo này những cái notes, những hình ảnh của Zun post thể hiện phong độ cao.

    Trả lờiXóa
  5. Còn Kinie thì đang hồi xuân :D

    Trả lờiXóa
  6. Thật lòng, chả giấu gì mọi người, Kinie muốn gặp Zun blooger-con tại Sài Gòn.:)

    Trả lờiXóa
  7. Lúc nào đám cưới Zun mời Kinie nha ^^

    Trả lờiXóa
  8. Chỉ nhìn khuôn mặt rạng rỡ, hay quyến rũ, đằm thắm của một cô gái trẻ cũng đủ để xao xuyến, không nhất thiết là cô gái ấy để ngực trần. Đây là kinh nghiệm của Xe mỗi khi nhìn Zunie.

    Trả lờiXóa
  9. Đọc câu này xong đảm bảo lâng lâng cả ngày hôm nay, và có thể là cả ngày mai nữa

    Trả lờiXóa
  10. 2/9 Zunie về Nha Trang ti mẹ, Kinie đến Sài Gòn..:)

    Trả lờiXóa
  11. Lượn ra Nha Trang 1 chuyến đi :(

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter