Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

Thụy Điển: ba nữ du khách Đức trần truồng bị lạc trong rừng

03.08.2010, 11:09:25

Фото пользователя msson с сайта Flickr

Phото từ site Flickr

Thụy Điển: ba nữ du khách Đức trần truồng bị lạc trong rừng

В шведском лесу заблудились три голые немки

Kichbu theo http://lenta.ru/news/2010/08/03/woods/

Ba nữ du lịch người Đức trần tuồng đã bị lạc trong khu rừng ngoại ô thành phố Karlshamn phía Nam Thụy Điển, tờ báo Expressen viết. Sự việc xảy ra hôm thứ hai, 2 tháng tám.

.

Theo thông tin của báo, những người phụ nữ tuổi 40, 50 và 56 đã cùng với các bạn của mình thuê căn nhà nhà nhỏ bên hồ trong khu rừng và sau khi thu xếp chỗ nghỉ họ quyết định đi vào rừng trên người không mảnh áo quần. Tại sao họ lại đi vào rừng trần như nhộng thế, không ai hay, nhưng dợ đoán rằng họ đã trút bỏ hết áo quần bởi khu rừng nằm tương đối xa các điểm dân cư và muốn nghỉ ngơi thật thoải mái.

.

Những người phụ nữ đã ở trong rừng gần 16 tiếng đồng hồ và trong khi đó phần lớn thời gian họ tìm đường về căn nhà họ đã thuê. Máy bay lên thẳng và đội tìm kiếm đi bộ cùng các chú chó được phái đến tìm kiếm. May mắn những nữ du khách đã tự trở về ngôi nhà bên bờ hồ.

.

Khi những người phụ nữ Đức đến gần ngôi nhà, ở đó cảnh sát và đội cứu hộ đã đến khu rừng và gặp họ ở đấy. Nói chuyện với các đại diện của cơ quan bảo vệ pháp luật những người phụ nữ này kể rằng, khi họ bị lạc trong rừng và không gặp được bất kỳ người nào để giả thể giúp đỡ họ tìm về ngôi nhà nhỏ đã thuê.-Kichbu-

 

Tre tyska kvinnor gick vilse i skogarna - i sju timmar - i bara mässingen. Bilden har inte med artikeln att göra.

---

В шведском лесу заблудились три голые немки

В лесу в пригороде Карлсхамна на юге Швеции заблудились три голые туристки из Германии, пишет газета Expressen. Инцидент произошел в понедельник, 2 августа.

По данным газеты, женщины 40, 50 и 56 лет вместе со своими друзьями арендовали домик у лесного озера и, обосновавшись на месте, решили отправиться на прогулку без одежды. Почему они ушли гулять голышом, неизвестно, но предположительно подруги разделись, так как лес находится на достаточном расстоянии от населенных пунктов и женщинам захотелось расслабиться.

Всего в лесу женщины провели около 16 часов, при этом большую часть этого времени они пытались найти дорогу до арендованного ими коттеджа. На поиски немок был отправлен вертолет и пеший поисковый отряд с собаками. Тем не менее, голым туристкам удалось самостоятельно вернуться в домик у озера.

Когда немки подошли к дому, там их уже ждали приехавшие в лес полицейские и спасатели. В беседе с представителями правоохранительных органов женщины заявили, что заблудились буквально через час после начала лесной прогулки. Они также рассказали, что, пока они блуждали в лесу, им не удалось встретить ни одного человека, который мог бы помочь им найти арендованный дом.

Ссылки по теме
- Nakna turister hittades efter helikopterjakt - Expressen, 02.08.10
- Японская полиция отпустила британского туриста-нудиста – Lenta.ru, 08.10.2008
- Жители Нюрнберга не поняли голого американца – Lenta.ru, 24.05.2007

7 nhận xét:

  1. May mà rừng bên đó sạch, chứ ở VN thì muỗi mòng làm hư hết " đồ nghề " rồi !

    Trả lờiXóa
  2. Kiểm lâm ở đâu cả rồi..:)

    Trả lờiXóa
  3. Cứ tưởng ba cô gái tuổi mười tám, đôi mươi, và phải có ảnh cơ chứ !

    Trả lờiXóa
  4. Bên đó, mùa hè cũng nhiều muỗi lắm ! Tớ đi hái mận rừng, mặc quần dài, áo phông mà cũng bị muỗi cắn gần chết. Được cái thu hoạch khá (ba đứa hái khoảng nửa tiếng được khoảng năm rổ mận to đùng - siêu thị bán khoảng 6-7 euro/kg).

    Trả lờiXóa
  5. 5 rổ mận = 20 kg x 6 ơro x 26.000 VND = 3.120.000 VND. Thu hoạch khá quá nhỉ !

    Trả lờiXóa
  6. Ở Nga, Kichbu cũng đi chơi với các bạn ở trong rừng. Muỗi Nga mà đốt, thịt thâm đen cả tháng..:)
    Mấy đưa con gái Nga sợ lắm.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter